“อนุสรณ์” ย้อน “เสกสกล” ลามปามต่อรองเรียกร้องแต่ผลประโยชน์ใส่ตัว นับประสาอะไรกับคนที่เลี้ยงดูมาอย่างดียังเนรคุณ!

5 เมษายน 2564 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ระบุ นายจตุพร พรหมพันธ์ุ และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ คือผู้มีบารมีที่สั่งดร.ทักษิณ ชินวัตร และ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า

นายเสกสกล จะตอบโต้หักล้างที่นายจตุพร บอกว่า นายเสกสกล เป็นคนที่ต่อรองเรียกผลประโยชน์และเอาตำแหน่งทางการเมืองได้ทุกอย่างทุกเรื่อง อยู่ที่ไหนหัวหน้าตายหมด อย่างไร ก็ตอบโต้หักล้างนายจตุพรไป ไม่ควรพาดพิงบุคคลอื่น

โดยเฉพาะ ดร.ทักษิณ และ นางสาวยิ่งลักษณ์ ซึ่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทางการเมืองมานานแล้ว

ที่สำคัญทั้งสองอดีตนายกรัฐมนตรีจะไปสั่งใครได้ ท่านสั่งใครไม่ได้ เพราะคนที่เลี้ยงดูมาอย่างดียังเนรคุณท่านเลย นายเสกสกล โจทย์เยอะแล้วอย่าไปลามปามพาดพิงผู้หลักผู้ใหญ่โดยไม่จำเป็นเลย

นายเสกสกลอย่าคิดว่าพอเห็นประโยชน์แล้วกระโดดเข้าใส่ พอจะเสียสัตย์กลับลำ ก็กลับไปถอนคำสาบานเหมือนที่เคยถอนคำสาบานต่อหน้าย่าโมทุกครั้งไม่ได้

“นายเสกสกล ต่อรองเรียกผลประโยชน์และเอาตำแหน่งทางการเมืองได้ทุกอย่างทุกเรื่อง อยู่ที่ไหนหัวหน้าตายหมดจริงหรือไม่ นอกจากนายจตุพร นายณัฐวุฒิ พี่น้องคนเสื้อแดงจะตอบได้แล้ว คนไทยทั้งประเทศก็น่าจะมีคำตอบ” นายอนุสรณ์ กล่าว

Written By
More from pp
ตร.สน.ดินแดง ฝากขัง 2 ผู้ชุมนุมม็อบดินแดง 21 ส.ค. คัดค้านประกัน ชี้โทษสูง ไม่สนกฎหมาย ทำร้ายจนท.
วันที่ 23 สิงหาคม ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พนักงานสอบสวนสน.ดินแดง ยื่นคำร้องฝากขังทางไกลผ่านจอภาพ สำนวน ฝ893/2564 ซึ่งมี นายนนทกานต์ สาเทศ...
Read More
0 replies on ““อนุสรณ์” ย้อน “เสกสกล” ลามปามต่อรองเรียกร้องแต่ผลประโยชน์ใส่ตัว นับประสาอะไรกับคนที่เลี้ยงดูมาอย่างดียังเนรคุณ!”