เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ และ เอส เอฟ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2563

เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมรำลึกการครบรอบ 133 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ จัดงาน เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2563 สนับสนุนโดย อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)”  ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 43

โดยคัดสรรภาพยนตร์หลากหลายรสชาติจำนวน 14 เรื่อง จากประเทศญี่ปุ่น อาทิ  A Banana? At This Time of Night?Angel SignBento HarassmentChildren of the SeaDance with Me” และอีกมากมายมาให้เลือกรับชมกันอย่างเต็มอิ่ม โดยสามารถชมภาพยนตร์ในเทศกาลได้ ตั้งแต่วันที่ 6-17 กุมภาพันธ์ 2563 ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 150 บาท ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดฉายตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเพื่อให้คอหนังต่างจังหวัดได้มีโอกาสรับชมภาพยนตร์คุณภาพจากแดนอาทิตย์อุทัย จึงจัดเทศกาลฯ ขึ้นในอีก 3 ภาค 3 จังหวัด ได้แก่ ภาคอีสานที่จังหวัดขอนแก่น ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ และ ภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต จนถึง มีนาคม 2563

และพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้คอหนังได้รับชมภาพยนตร์ในเทศกาลอย่างทั่วถึง เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2563 สนับสนุนโดย อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จึงได้ไปจัดฉายอีก 3 ภาค 3 จังหวัด ทั้ง ภาคอีสานที่จังหวัดขอนแก่น ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ และภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียงที่นั่งละ 100 บาท โดยมีโปรแกรมออกฉายดังนี้

  • ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น
  • เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ -1 มีนาคม 2563ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เม-ญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์
  • ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 6-8 มีนาคม 2563 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

เพื่อความสะดวกสบายผู้ชมสามารถเช็ครอบฉายพร้อมซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเทศกาลผ่าน www.sfcinemacity.comได้ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2563 เป็นต้นไป 

ผู้สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์

Written By
More from pp
อย่าประเมินกัมพูชาต่ำเกินไป-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม เครียดเลย…. อ่านข้อความที่ ผศ.ดร.ธรณ์ ธำรงนาวาสวัสดิ์ นักวิชาการด้านทะเลและสิ่งแวดล้อม และรองคณบดีคณะประมง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่า โมเดลล่าสุดทำนายว่า ปีนี้เอลนีโญอาจทำให้เมืองไทยร้อนเป็นประวัติการณ์!...
Read More
0 replies on “เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ และ เอส เอฟ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2563”