เช็คอิน 6 ร้านอาหารเด็ดๆ  มีเฉพาะ “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” เท่านั้น

เมืองไทยถือเป็นสวรรค์ของนักชิม ทั้งอาหารไทยและร้านอาหารจากต่างประเทศที่เข้ามาเปิดให้บริการละลานตา แต่ถ้าต้องการฟินแบบเอ็กซ์คลูซีพสุดๆ มีสาขาเปิดให้บริการเฉพาะที่นี่เท่านั้น  ต้องที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมความอร่อยระดับตำนานและร้านอาหารนานาชาติ ยกขบวนความอร่อยแบบต้นตำรับจนกลายเป็นอีกจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว (Food Destination)  ซึ่งจะมีร้านอะไรบ้างนั้น ตามมาลองลิ้มชิมรสกันได้เลย

1.ร้านอาหารญี่ปุ่นรสชาติแบบต้นตำรับแท้ๆ เปิดให้บริการในเมืองไทยมากว่า 30 ปีและอยู่เคียงคู่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มาช้านาน สำหรับ ทาโกโตะ (Tagoto Japanese Restaurantปิดให้บริการ ณ ชั้น ห้างสรรพสินค้าโตคิวในเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอนในการปรุง ตั้งแต่การเลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อให้ได้อาหารญี่ปุ่นต้นตำรับแท้ๆ เสิร์ฟในราคาคุ้มค่า ภายใต้แนวคิด Love Japanese foods, Love Tagoto Restaurant โดยมีเมนูไฮไลท์ยอดนิยม คือ ข้าวแกงกะหรี่เนื้อ และ มิยาบิเบนโตะ

2.โคบูเนะ (Kobune) ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีสัญลักษณ์เป็นที่จดจำรูปเรือฟ้า เปิดให้บริการ ณ ชั้น 6 โซน สามารถเลือกนั่งได้ทั้งแบบบาร์และแบบโต๊ะปกติ ซึ่งเอาใจสายกินกับราคาสุดพิเศษ!ซูชิจานละ 35 บาททุกเมนู พร้อมโปรโมชันโดนใจ ซื้อ 5 แถม 1อีกทั้งเมนูไฮไลท์ที่ใคร ๆ ก็นิยมสั่งทั้ง โคบูเนะ เบนโตะ และยังมี วุ้นชาเขียว มัทชะ ของหวานแสนอร่อย รวมถึงอีกหลากหลายเมนูให้เลือกในราคาเบา ๆ คุณภาพ พรีเมียม การันตีความอร่อยโดย เชฟอินตา ศรีภา

3.ครัวฮาลาล ยานา เรสเตอรองส์ (YANA RESTAURANT) ร้านอาหารที่ได้เครื่องหมายรับรอง ฮาลาล จากสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย และได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวหลากหลายประเทศ เปิดให้บริการ ณ ชั้น 5 ภายในร้านมีเมนูให้เลือกมากมาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 79 บาท โดยเมนูยอดฮิตของร้าน ก็คือ ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน ปลาทับทิมสามรส ผัดเนื้อแดดกระเพรากรอบ

4.ส่งตรงความอร่อยจากสิงคโปร์กับร้าน โอลด์ สตรีท บะกุ๊ดเต๋ (Old Street Bak Kut Teh) ด้วยเมนูขึ้นชื่อ บักกุ๊ดเต๋แบบดั้งเดิม(ซุปซี่โครงหมู) ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน บักกุ๊ดเต๋แห้ง หมูตุ๋นซอสสูตรพิเศษ จุดเด่นอยู่ที่น้ำซุป ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของบักกุ๊ดเต๋ เคี่ยวด้วยกระดูกหมูชั้นดีอย่างน้อย 12 ชั่วโมง ด้วยวัตถุดิบนำเข้า พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ว ณ ชั้น โซน C

5. เอาใจสายโอตะกับร้าน “เมดดรีมมิน” (Maidreamin) ร้านเมด คาฟ่ แนวฟรุ้งฟริ้งส่งตรงจากญี่ปุ่น พร้อมให้บริการนายท่านและคุณหนู ณ ชั้น 7 โซน A ด้วยเมนูอาหารตกแต่งสวยงามน่ารัก อย่างเมนูไฮไลท์ คุมะ ดรีมมิน(Kuma Dreamin) ข้าวห่อไข่ที่มีการปั้นเป็นหน้าน้องหมีนอนหลับพริ้มอยู่ใต้ผ้าห่ม “บัดดี้ วาฟเฟิล”(Buddy Waffle) วาฟเฟิลเนื้อนุ่ม เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมหลากรสและกล้วยหอม พร้อมโชว์สุดน่ารักจากเหล่าน้องเมด

6.ใครที่เป็นสาย Chocolate lover มีกรี๊ดกันสุดเสียงกับร้าน ซาลอน ดู ช็อกโกแลต (SALON DU CHOCOLAT) แบรนด์จากฝรั่งเศส ซึ่งมาเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ณ ชั้น โซน B ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จำหน่ายเบเกอรี่และเครื่องดื่ม จุดเด่นอยู่ที่ช็อกโกแลตนำเข้า เมนูขายดีของร้าน คือ  ซิซลิ่ง บราวนี่ (Sizzling brownies) ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน เสริฟพร้อมไอศกรีม ราดด้วยช็อกโกแลตกลมกล่อม และ เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ฮอต ช็อกโกแลต (Hot Chocolate) หอมกรุ่นและเข้มข้นสุด ๆ จากดาร์ก ช็อคโกแลต นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายเอาใจสายหวาน ทั้ง เครป วาฟเฟิล แพนเค้ก ที่รอให้ทุกคนได้มาลิ้มลอง

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.mbk-center.co.th และwww.facebook.com/mbkcenterth

 

Written By
More from pp
กรมการจัดหางาน เตือน! ครอบครัวแรงงาน อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ ฉวยโอกาสจากเหตุความไม่สงบในอิสราเอล
กรมการจัดหางาน ห่วงครอบครัวแรงงานประสบภัยสงครามอิสราเอล หวั่นหลงเชื่อมิจฉาชีพอ้างช่วยติดตามเงินค้างจ่าย แนะสอบถามข้อมูลกับกรมการจัดหางาน เท่านั้น
Read More
0 replies on “เช็คอิน 6 ร้านอาหารเด็ดๆ  มีเฉพาะ “เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์” เท่านั้น”