โรบินสัน สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าและร้านค้าออกมาตรการคุมเข้ม ป้องกันเชื้อโคโรน่าระบาด ใน 50 สาขาทั่วประเทศ

บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในฐานะธุรกิจค้าปลีก ได้มีการเตรียมความพร้อมให้กับผู้ที่มาใช้บริการ และร้านค้า ต่างๆ ในพื้นที่เพื่อรับมือกับสถานการณ์การ ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ผ่านมาตรการการดูแลและป้องกัน ดังนี้1.เพิ่มจุดติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อล้างมือในจุดต่างๆ เพิ่มมากขึ้น

2.เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดพื้นที่ ที่มีการสัมผัสบ่อย โดยการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ ทุก 1 ชม.

3.ฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อในลิฟท์โดยสาร และห้องลองเสื้อผ้า ทุก 1 ชั่วโมง

4.เติมสบู่เหลว และกระดาษชำระในห้องน้ำอย่างเพียงพอ ตลอดเวลา

5.ในส่วนห้างสรรพสินค้า โดยเฉพาะแผนกสินค้าแม่และเด็ก ได้เพิ่มมาตรการในการทำความสะอาด ทุก 1 ชั่วโมง  (พร้อมใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ)

6.ในส่วนแผนกฟู้ดคอร์ท ยังคงรักษามาตรการความสะอาดอย่างเคร่งครัด โดยเน้นย้ำกับทุกร้านค้า ซึ่งทางห้างฯ ได้มีการใช้เครื่องล้างจานที่มีระบบ ไอน้ำอุณหภูมิสูงและผสมน้ำยาฆ่าเชื้อในการล้างจานชามอยู่แล้ว

7.ให้ดำเนินการแยกผู้ป่วยที่มาใช้บริการห้องพยาบาล ที่มีอาการป่วยเป็นไข้หวัด ออกจากผู้ป่วยอื่นๆ

ทั้งนี้ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) มีการติดตามสถานการณ์ ของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าอย่างใกล้ชิด รวมทั้งดำเนินการตามมาตราการข้างต้นอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ผู้มาใช้บริการ และร้านค้ามั่นใจถึงความปลอดภัย ในโรบินสันทั้ง 50 สาขาทั่วประเทศ

Written By
More from pp
“อนุทิน” ขอบคุณ “โตโน่” ยกเป็น ฮีโร่คนไทย ชี้ ยอดเงินบริจาค สะท้อนภาพคนไทยรักกันไม่เปลี่ยนแปลง
22 ตุลาคม 2565 ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช จ.นครพนม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี...
Read More
0 replies on “โรบินสัน สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าและร้านค้าออกมาตรการคุมเข้ม ป้องกันเชื้อโคโรน่าระบาด ใน 50 สาขาทั่วประเทศ”