สายการบินไทยสมายล์ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม Cover เพลงแก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร ลุ้นรับของรางวัลมากมาย

สายการบินไทยสมายล์ ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม Cover เพลงแก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร (Ver. Thai Smile Coverเพลงประกอบวิดิโอออนไลน์ ชุด ‘Mind Here’ จากโครงการไทยสมายล์ให้รอยยิ้มช่วยชีวิต Smile for Life” ปีที่ 3ซึ่งสายการบินไทยสมายล์ ร่วมกับ ศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย จัดขึ้นเพื่อรณรงค์การบริจาคอวัยวะเพื่อต่อชีวิตให้แก่ผู้ที่รอคอยการรับบริจาคอวัยวะด้วยความหวัง จุดประกายความคิดเรื่องการให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยไทยสมายล์ได้ลิขสิทธิ์เพลงฮิต “แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร” มาปรับทำนองและเนื้อร้องใหม่ และได้นักร้องคุณภาพมากประสบการณ์อย่าง คุณนภ พรชำนิ และคุณพิมพ์ ฐิติยากร มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีพลังและกินใจ ผู้สนใจร่วมสนุกทำตามขั้นตอนง่ายๆ เพียง ดังนี้

1.กด Like เพจไทยสมายล์ กดแชร์กิจกรรมนี้ไปที่หน้า Profile Facebook ของตัวเอง พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ

2.อัดคลิป Cover เพลง พร้อมติด #ไทยสมายล์ #SmileForLife #แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร จากนั้นอัพโหลดคลิปลง Youtube หรือ Facebook ของคุณเอง

3.โพสต์ลิงก์คลิปวิดีโอของคุณ พร้อมบอกว่าใครคือคนที่ทำให้คุณอุ่นใจทุกครั้งที่นึกถึง เพราะอะไร ใต้โพสต์กิจกรรมนี้

คลิปวิดีโอไหนที่มียอด Like สูงสุด และทำถูกต้องตามกติกา มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรโดยสารไปกลับ เส้นทางต่างประเทศ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม – วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 22.00 น. และจะประกาศผลในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 โดยผู้โชคดีต้องยืนยันสิทธิ์ภายใน 21 กุมภาพันธ์ 2563 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์รับรางวัล สามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่: http://bit.ly/39Pu0ry หรือ https://bit.ly/2T4xmkw

Written By
More from pp
กองปราบรวบหนุ่มใหญ่ ยิงอริดับคาร้านดังเมืองพัทยา
2 กุมภาพันธ์ 2564-กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เกศะรักษ์, พ.ต.อ.พรศักดิ์...
Read More
0 replies on “สายการบินไทยสมายล์ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม Cover เพลงแก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร ลุ้นรับของรางวัลมากมาย”