“ทิพานัน”ชง โมเดลพัฒนาชุมชน “จอมทอง-ธนบุรี” ให้เป็น “เมือง5น่า” ชูพัฒนาทักษะฟุตบอล ชวนเยาวชนร่วมโครงการก้าวไกลรุ่น2-3  

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. เขตจอมทอง-ธนบุรี กล่าวว่า วันนี้ได้เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการชุมชนเขตจอมทอง ที่สำนักงานเขตจอมทอง  ในฐานะกรรมการประสานงานและติดตามนโยบายผู้ว่าฯกทม. โดยได้นำเสนอแนวทางในการพัฒนาชุมชนและคุณภาพชีวิตของประชาชน โครงการ “จอมทอง-ธนบุรี โมเดล ร่วมออกแบบฝั่งธน ด้วยคนธนกันเอง”  เชิญชวนให้ประธานชุมชนต่างๆ ในเขตจอมทองและธนบุรีนำเสนอความคิดเห็นว่าทำอย่างไรเพื่อให้เขตจอมทองและธนบุรีเป็น “เมือง 5 น่า”  คือ น่าอยู่ น่าเที่ยว น่ากิน  น่าเรียน น่าช้อป”

น.ส.ทิพานัน  กล่าวว่า พร้อมกันนี้ตนยังได้นำเสนอ “โครงการก้าวไกล รุ่นที่ 2 &3” ซึ่งเป็นโครงการอบรมนักฟุตบอลรุ่นเยาว์อายุระหว่าง 7-12 ปี และ 13-15 ปี เพื่อให้เด็กและเยาชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีสุขภาพแข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีระเบียบวินัยห่างไกลจากยาเสพติด และให้โอกาสในการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล โดยให้โอกาสเตะในชุมชนและได้ลงสนามจริง สามารถไปต่อยอดเป็นอาชีพได้ในอนาคต ดังนั้นจึงอยากจะเชิญชวนให้ประธานชุมชนช่วยกันประชาสัมพันธ์เผยแพร่โครงการดังกล่าวและเข้าร่วมโครงการโดย สามารถดูรายละเอียดได้ที่เพจ อ้น-ทิพานัน หรือ เพจก้าวไกล

“ทั้ง2 โครงการนี้ จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของคนในชุมชน ในเขตจอมทองและธนบุรี ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ลดปัญหาต่างๆและภัยสังคมได้ ซึ่งหากโมเดลนี้ประสบผลสำเร็จ จะเป็นแบบอย่างให้พ้นที่อื่นได้พัฒนาชุมชนตามไปด้วย” น.ส.ทิพานัน กล่าว

Written By
More from pp
“ลุงป้อม” ลุยงาน สุราษฎร์ฯ ตรวจ “พรุเฉวง” แก้น้ำท่วม “เกาะสมุย”
12 มีนาคม 2566 ดร.สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช (ลุ่มน้ำปากพนัง) พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้ดูแลว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภาคใต้ตอนบน ฝั่งอ่าวไทย (นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี...
Read More
0 replies on ““ทิพานัน”ชง โมเดลพัฒนาชุมชน “จอมทอง-ธนบุรี” ให้เป็น “เมือง5น่า” ชูพัฒนาทักษะฟุตบอล ชวนเยาวชนร่วมโครงการก้าวไกลรุ่น2-3  ”