เซ็นทรัล โคราช จัดงาน เสน่ห์ชวนชม พบชวนชม 10 สายพันธุ์หายาก ระหว่างวันที่ 12-16 กุมภาพันธ์ 2563

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ร่วมกับ ชมรมคนรักษ์ชวนชมเมืองคง จังหวัดนครราชสีมา ขอเชิญร่วมงาน เสน่ห์ชวนชม จัดแสดงชวนชม10 สายพันธุ์หายาก, สายพันธุ์เก่าแก่ของโคราช และชวนชมขนาดใหญ่ สนุกสนานกับกิจกรรมประกวดชวนชมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานรวมมูลค่ากว่า 230,000 บาท พร้อมเลือกซื้อต้นชวนชมพร้อมอุปกรณ์การปลูกในราคาพิเศษมากมาย

งาน เสน่ห์ชวนชม 2019 จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์พันธุ์ชวนชมให้เป็นที่รู้จัก และเพื่อส่งเสริมรายได้ให้กับเกษตรกรมากยิ่งขึ้น ภายในงานได้จัดโซนแสดงชวนชมสายพันธุ์หายาก, ชวนชมขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย, ชวนชมสายพันธุ์เก่าแก่ของโคราช อาทิ อาราบิคัม, ไทยโซโค, ชวนชมบอนไซ, ชวนชมเขาแกะ, ราชินีกิ่งตอน, ราชินีเพาะเมล็ด, เพชรบ้านนาเพาะเมล็ด และการประกวดชวนครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน) ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 230,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศและของที่ระลึกมากมาย  รวบรวมร้านค้าที่ขายชวนชมมามากที่สุดในโคราช พบชวนชมพันธุ์หายาก ไม่ได้มีขายในท้องตลาดทั่วไป ระหว่างวันที่ 12-16 กุมภาพันธ์ 2563 บริเวณ  ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

Written By
More from pp
กรมอนามัย ชี้ เด็กปฐมวัยกินอาหารต่อมื้อไม่ควรต่ำกว่า 30 นาที เน้นครบ 5 หมู่ และหลากหลาย
กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข แนะเด็กปฐมวัยมีเวลาในการกินอาหารที่เหมาะสมต่อมื้อ ไม่ควรต่ำกว่า 30 นาที และกินครบ 5 หมู่ หลากหลาย ควบคู่กับการออกกำลังกายและนอนหลับสนิท 9...
Read More
0 replies on “เซ็นทรัล โคราช จัดงาน เสน่ห์ชวนชม พบชวนชม 10 สายพันธุ์หายาก ระหว่างวันที่ 12-16 กุมภาพันธ์ 2563”