“แอร์-สจ๊วต” ขนสินค้ามือสอง ไลฟ์สด ลดสุด ที่ซีคอน บางแค

กลับมาอีกครั้ง กับมหกรรมช้อปปิ้ง สินค้าแบรนด์เนมมือสองแห่งปี ที่ทุกคนรอคอย เมื่อซีคอน บางแค จัดงาน นางฟ้ามาขายของมือ 2 ส่งต่อของดี CF No CC” รวมพลเหล่านางฟ้า แอร์โฮสเตส-สจ๊วต ลูกเรือ กว่า 1,000 คน จากหลากหลายสายการบิน สวมบทเป็นพ่อค้าแม่ค้านัดเฉพาะกิจ โชว์ลีลาการขายผ่านไลฟ์สดที่ Facebook : Seacon Bangkae Fan page ให้ CF รัวๆ พร้อมกระทบไหล่ศิลปิน ดารา นักแสดงชื่อดัง ที่จะหมุนเวียนกันมาปล่อยสมบัติผลัดกันชม ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง น้ำหอม ของใช้ ของสะสม ฯลฯ ระหว่างวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ ศกนี้ เพียง 4 วันเท่านั้น ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

จรัญ ผู้พัฒน์  ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า การจัดงาน นางฟ้ามาขายของมือ 2 ครั้งที่ผ่านๆ มาได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีมาก และมีกระแสเรียกร้องอยากให้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี กับงานที่เป็นสวรรค์ของเหล่านักช้อปสินค้าแบรนด์เนมมือสองคุณภาพดี ราคาโดนใจ โดยภายในงานครั้งนี้ได้แบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนแอร์โฮสเตส และสจ๊วต จากสายการบินต่างๆ  อาทิ การบินไทยเจแปนแอร์ไลน์บางกอกแอร์เวย์สไทยแอร์เอเชียไทยไลอ้อนแอร์นกแอร์นกสกู๊ตนิวเจนแอร์เวย์สกาตาร์แอร์เวย์รอยัลจอร์แดเนียนแอร์ไลน์คูเวตแอร์เวย์สวิสอินเตอร์เนชันแนลแอร์ไลน์เอเชียแอตแลนติกแอร์ไลน์สคาเธ่ย์แปซิฟิค ที่สวมบทมาเป็นพ่อค้าแม่ขายเฉพาะกิจ ขนสินค้ามือสองคุณภาพดีมาปล่อยในราคาโดนๆ

พิเศษสุด ปีนี้เอาใจนักช้อปออนไลน์ ที่เหล่านางฟ้าแอร์โฮสเตส-สจ๊วต จะมาโชว์ลีลาการขายผ่านไลฟ์สดที่ Facebook : Seacon Bangkae Fan page ให้ CF รัวๆ กันได้ทุกวันตลอดการจัดงาน เพียงวันละ 2 รอบเท่านั้น รอบที่ 1 เวลา 11.45 น. และรอบที่ 2 เวลา 15.45 น.

โซนศิลปินดารา และเซเลบ ที่นอกจากจะได้ช้อปสินค้ามือสองกันแล้ว ยังได้กระทบไหล่ศิลปิน ดารา นักแสดงอย่างใกล้ชิด ได้แก่ เจี๊ยบ พิจิตตราเนย โชติกาพ้อยท์ ชลวิทย์รถเมล์ คะนึงเจิน ณิชชาพัณณ์เอ๊ะ จิรากรต้อ มารุต และอีกมากมาย

พลาดไม่ได้งานเด็ด เพียงปีละหน กับงาน นางฟ้ามาขายของมือ 2 : ส่งต่อของดี CF No CC” ระหว่างวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เพียง 4 วันเท่านั้น! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777 หรือ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, www.seaconbangkae.com, Line : @seaconbangkae,  Instagram : seaconbangkae_shopping

 

Written By
More from pp
โซนใหม่ Foodie Cham Square @ จามจุรีสแควร์ เนรมิตพื้นที่ชั้นใต้ดินให้เป็น ศูนย์รวมความอร่อยหลากสไตล์เต็มพื้นที่
จามจุรีสแควร์ ชวนมาลิ้มลองความอร่อยที่โซนใหม่ Foodie Cham Square แหล่งรวมของอร่อย ที่ยกมากว่า 30 ร้านค้าในบรรยากาศใหม่ชั้นใต้ดินจามจุรีสแควร์
Read More
0 replies on ““แอร์-สจ๊วต” ขนสินค้ามือสอง ไลฟ์สด ลดสุด ที่ซีคอน บางแค”