ขอเชิญชวนร่วมงาน “รวมพลังสู้ รู้ทันมะเร็งต่อมลูกหมาก” รู้ก่อนป้องกันได้

กลุ่มแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะที่ดูแลรักษาโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ได้รวมตัวกันในนามกลุ่ม PARANG (Prostate cancer AwaReness for pAtieNt by expert Group) ขอเชิญทุกท่านร่วมงาน รวมพลังสู้ รู้ทันมะเร็งต่อมลูกหมากเพื่อเผยแพร่ความรู้ให้ประชาชน โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก และญาติผู้ป่วย ได้เข้าใจเกี่ยวกับโรค และสามารถดูแลรักษาผู้ป่วยได้อย่างถูกวิธี เป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้ป่วยกลับมามีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างมีความสุขอีกครั้ง และยังเป็นการรู้เท่าทันโรค รู้ก่อน ป้องกันได้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12.00 -16.00 น ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 5 ห้อง The Mitr-ting Room

ทั้งนี้ ภายในงานจะพบกับแขกรับเชิญพิเศษ และกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจมากมาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นดังนี้

  • พูดคุยกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะ เกี่ยวกับแนวทางการรักษาโรคมะเร็งต่อมลูกหมากในปัจจุบัน และไขทุกข้อข้องใจเกี่ยวกับโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก
  • เปิดตัว VTR “Blue Valentine : The Early Detection will be The Great Protection”
  • เปิดเคล็ดลับ ความสำเร็จพิชิตมะเร็ง ของอดีตผู้ป่วยมะเร็งต่อมลูกหมาก
  • ปลุกพลังฮีโร่..ในตัวคุณ” Gentleman Charity Ride ไปกับ ดอม เหตระกุล
  • ด้วยรัก และใส่ใจห่างไกลมะเร็งต่อมลูกหมาก โดย ปุ๊ มนตรี เจนอักษร และ ปาล์ม ธัญวิชญ์ เจนอักษร

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดต่อลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ฟรีที่ https://forms.gle/GRJLgATmPY1TMvZq8 หรือลงทะเบียนที่ โทร.08-3291-1188  ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล์ : [email protected] หรือ Facebook : ThaiProstateCancer  

Written By
More from pp
สธ.เตือนการรวมกลุ่มในพื้นที่จำกัด การระบายอากาศไม่ดีมีโอกาสติดเชื้อโควิด 19 สูง
กระทรวงสาธารณสุข เตือนการอยู่รวมกลุ่มในพื้นที่จำกัด ระบบระบายอากาศแบบปิด และใช้เครื่องปรับอากาศ เช่น ร้านอาหาร รถโดยสารสาธารณะ ทุกคนต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยเว้นระยะห่างให้ได้ 1-2 เมตร ยังคงเฝ้าระวังกลุ่มเดินทางกลับจากต่างประเทศ และค้นหาผู้ป่วยเชิงรุกต่อเนื่อง
Read More
0 replies on “ขอเชิญชวนร่วมงาน “รวมพลังสู้ รู้ทันมะเร็งต่อมลูกหมาก” รู้ก่อนป้องกันได้”