“ตลาดยิ่งเจริญ” ขอเชิญชวนร่วมงานวิ่งมหากุศล “วิ่งติดปีก แชริตี้ รัน” เพื่อจัดหาทุนทรัพย์มอบให้กรมแพทย์ทหารอากาศ ในวันที่ 15 มีนาคม นี้

ตลาดยิ่งเจริญ” โดยมูลนิธิตลาดยิ่งเจริญ ร่วมกับ กองทัพอากาศ ชุมชนย่านสะพานใหม่ หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน จัดกิจกรรม “วิ่งติดปีก แชริตี้ รัน” ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรมวิ่งมหากุศล “ยิ่งวิ่ง ยิ่งปัน ยิ่งเจริญ” รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับกรมแพทย์ทหารอากาศ   เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช และ รพ.ทหารอากาศ (สีกัน) เพื่อจะได้มีอุปกรณ์การแพทย์เพียงพอกับชุมชนในพื้นที่เขตกรุงเทพฯตอนเหนือ ประกอบด้วย 7 เขต ได้แก่ เขตจตุจักร เขตบางซื่อ เขตลาดพร้าว เขตหลักสี่ เขตดอนเมือง เขตสายไหม และเขตบางเขน ที่มีประชาชนโดยรวมประมาณ 6 ล้านคน ซึ่งในแต่ละปี รพ.ภูมิพลอดุลยเดช รองรับผู้ป่วยเกือบ 1 ล้านคนต่อปี

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2563 เวลา 05.00 น.  ณ ศูนย์กีฬาสวนเฉลิมพระเกียรติฯ กองทัพอากาศ ดอนเมือง ขอเชิญร่วมสมทบทุนสมัครบัตร VIP ราคา 2,000 บาทสามารถซื่อบัตรได้ที่มูลนิธิตลาดยิ่งเจริญ ช่องทาง Facebook ตลาดยิ่งเจริญ – Yingcharoen Market ** หรือร่วมสมทบทุนตามกำลังศรัทธา ได้ที่มูลนิธิตลาดยิ่งเจริญ  ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 935-027721-7   โทร.09-7489-5466  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : วิ่งติดปีก / Facebook : ตลาดยิ่งเจริญ – Yingcharoen Market /Line ID: @runwithwings  โทร.09-8945 6568

สำหรับขั้นตอนการซื้อและสมัครบัตร VIP

1.โอนเงินเข้าบัญชี: มูลนิธิตลาดยิ่งเจริญ ธนาคารกรุงเทพ เลขที่ 935-027721-7

2.นำสลิปการโอนเงิน แจ้งจำนวนบัตร และจำนวนเงิน ผ่าน INBOX fB: ตลาดยิ่งเจริญ – Yingcharoen Market

3.ทีมงานจะทำการกรอกข้อมูลเพื่อสมัครร่วมการวิ่งให้เป็นที่เรียบร้อย หรือเลือก “รับบัตร” แล้วนำโค้ดในบัตรไปสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ ➡️ https://event.primeworks.asia/v2/event/info?event_id=28

Written By
More from pp
“อนุทิน” สั่ง “กรมควบคุมโรค” เตรียมแผนตรวจหาโควิด 19 รับมือต่างชาติเดินทางมาไทย
วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวถึงการเปิดประเทศวานนี้(1 พฤศจิกายน 2564) ว่า...
Read More
0 replies on ““ตลาดยิ่งเจริญ” ขอเชิญชวนร่วมงานวิ่งมหากุศล “วิ่งติดปีก แชริตี้ รัน” เพื่อจัดหาทุนทรัพย์มอบให้กรมแพทย์ทหารอากาศ ในวันที่ 15 มีนาคม นี้”