S Residence Sriracha จัดพิธีวางศิลาฤกษ์และขึ้นเสาเอก พร้อมเปิดให้บริการปี 2564

โรงแรม S Residence Sriracha จัดพิธีวางศิลาฤกษ์และขึ้นเสาเอก  โดยมี  ศาสตราจารย์พิเศษ นายอรรถนิติ ดิษฐอำนาจ ประธานในพิธี, พระสังฆราชซิลวีโอ สิริพงษ์ จรัสศรี และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา นายแสงชัย อภิชาติธนพัฒน์ ในนามครอบครัว “อภิชาติธนพัฒน์” เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่  ศาสตราจารย์พิเศษ นายอรรถนิติ ดิษฐอำนาจ  ได้กรุณาให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์และขึ้นเสาเอก โรงแรม S Residence Sriracha ในวันนี้ รวมถึงขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน ในศุภวาระดิถีอันเป็นสิริมงคลอย่างยิ่งนี้ ผมขออนุญาตกล่าวถึงรายละเอียดคร่าวๆของโครงการสักเล็กน้อย โครงการได้ตระหนักในความสำคัญและตอบรับโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ตามนโยบายของรัฐบาล ที่ช่วยรองรับนักธุรกิจต่างชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นและชาวจีน และนักธุรกิจชั้นนำต่าง ๆ โดยโรงแรม S Residence Sriracha เป็นอาคารสูง 25 ชั้นที่จะเปิดให้บริการในทั้งรูปแบบของโรงแรมและ Executive Apartment เพื่อที่จะรองรับแขกที่มาพักทั้งในระยะสั้นและในระยะยาว โครงการนี้มีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้ง ซึ่งตั้งอยู่ติดทะเล มีเกาะลอยเป็นวิวฝั่งทะเล และตั้งอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของศรีราชา เช่น ห้างสรรพสินค้า Central Sriracha, โรงเรียนดาราสมุทร และโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา เป็นต้น โครงการมีห้องพักทั้งหมด 185 ห้อง แบ่งออกเป็นห้อง studio, ห้อง one-bedroom และ ห้อง 2-bedroom ซึ่งทุกห้องพักนั้นได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันและครบครันด้วยประโยชน์ใช้สอยที่รองรับทุกขนาดของการใช้พื้นที่

นอกจากนี้ โครงการจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้สอยของทุกครอบครัว ถึง 2 ชั้นด้วยกัน คือที่ชั้น 1 และชั้น 3 อันประกอบไปด้วย Lobby, Lobby Lounge, ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ที่ชั้น 1  และสระว่ายน้ำ, Pool Bar, Business Lounge, Meeting Room, Fitness, Kids Club รวมไปถึง Onsen & Spa ที่ชั้น 3 ของโครงการ ที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การพักผ่อนให้กับแขกผู้พักอาศัยและผู้มาเยือนอย่างสมบูรณ์ ดังนั้น บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าโรงแรม  S Residence ศรีราชา จะสร้างความเจริญ ส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยว และสร้างความภาคภูมิใจ ให้แก่ท้องถิ่น อ.ศรีราชา อย่างแน่นอน

โดยโครงการมีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จและพร้อมเปิดอย่างเป็นทางการในช่วงประมาณ ไตรมาสที่ 3 ของปี 2564  ซึ่งผมและครอบครัวหวังว่า ทุกๆท่านจะให้การสนับสนุนและตอบรับเป็นอย่างดี  ผมเชื่อว่า แขกทุกท่านจะได้รับความประทับใจในความสวยงามของตัวโครงการ  บรรยากาศที่อบอุ่น  สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่โครงการมีให้  การบริการระดับห้าดาว  รวมไปถึงห้องพักที่ได้รับการตกแต่งภายในที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

Written By
More from pp
“อนุทิน” ไม่ขัด ตั้ง ศบค.จังหวัดชายแดนใต้ หวังบูรณาการทุกหน่วยงานสกัดโรค
18 ตุลาคม 2564 ที่ กระทรวงสาธารณสุข(สธ.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นคำสั่งนายกรัฐมนตรี จัดตั้งชุดทำงานเพื่อดูแลโควิด 4 จังหวัดชายแดนใต้
Read More
0 replies on “S Residence Sriracha จัดพิธีวางศิลาฤกษ์และขึ้นเสาเอก พร้อมเปิดให้บริการปี 2564”