ไทยเจียระไน กรุ๊ป แบ่งปันความรักและความห่วงใย แจกหน้ากากอนามัย  รณรงค์ป้องกันไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019

บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด จัดกิจกรรม 我们在一起 เรามีเรา” แจกหน้ากากอนามัยคนละ 3 ชิ้น เพื่อแบ่งปันความรักและความห่วงใย ป้องกันการติดเชื้อและแพร่กระจายของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 พร้อมรณรงค์ให้เข้าใจถึงความสำคัญของหน้ากากอนามัย ณ บริเวณลานน้ำตก ชั้น ห้างเอ็มควอเทียร์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตสื่อภาษาจีนในประเทศไทย ประกอบด้วยสื่อออนไลน์ภาษาจีนบนแพลตฟอร์มวีแชท (WeChat) และเว่ยป๋อ (Weibo) ที่ชื่อว่า Thailand Headlines สำนักข่าวออนไลน์ที่รายงานความเคลื่อนไหวเหตุการณ์บ้านเมืองของไทยให้แก่ชาวจีนได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำที่สุด รวมถึงนิตยสารแจกฟรีภาษาจีน รายปักษ์ @ManGu (แอทม่านกู่) Thailand Information Guide ที่ให้เกร็ดความรู้แก่ชาวจีนที่ดำเนินชีวิตในประเทศไทยรวมถึงชาวจีนที่สนใจในประเทศไทย เปิดเผยถึงความห่วงใยสุขภาพต่อสถานการณ์ดังกล่าว รวมถึงต้องการรณรงค์ให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของหน้ากากอนามัย จึงได้จัดกิจกรรม  “我们在一起 เรามีเรา” ขึ้นมา โดยเตรียมหน้ากากอนามัยที่ได้มาตรฐานเพื่อแจกให้กับประชาชนจำนวน 20,000 ชิ้น

“จากสถานการณ์โรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัส “โคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019” ที่มีการแพร่ระบาดรุนแรงในประเทศจีน และยังพบผู้ป่วยอยู่ในประเทศไทยด้วย จนสร้างความตระหนกแก่คนไทยและคนทั่วโลกเป็นอย่างมากในขณะนี้ เราจึงจัดกิจกรรม 们在一起 เรามีเรา” เนื่องในวันแห่งความรักนี้ เพื่อมีส่วนร่วมในการป้องกันการติดเชื้อและแพร่กระจายของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 และแทนคำขอบคุณที่พี่น้องชาวไทยได้เป็นห่วงชาวจีนเสมอมา จึงขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องที่อาศัยอยู่ในประเทศจีนให้ก้าวผ่านเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปอย่างราบรื่น และนอกจากนี้เราในฐานะสื่อจีนอยากตอบแทนบุญคุณแผ่นดินไทยด้วย  รวมถึงอยากแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการแบ่งปันสิ่งเล็ก ๆ นี้ ให้ทุกคน หวังว่าจะสามารถช่วยเหลือได้บ้างไม่มากก็น้อย” นางสาวหลุ่ย กล่าว

นอกจากนี้ในงานยังได้รับเกียรติจาก ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาร่วมแจกหน้ากากพร้อมด้วยดารานักแสดงอย่าง เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ สวิส เตชภูวนนท์ และกิ๊ฟ สิรินาถ สุคันรัต นักแสดงขวัญใจชาวจีนที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นไม่เหมือนใครมาร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

Written By
More from pp
กรมอนามัย ชวนกินเจ เน้น ‘ผัก-ผลไม้-สมุนไพร’ เลี่ยงแป้ง เพื่อสุขภาพที่ดี
กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ชวนคนไทยเชื้อสายจีน หรือสายรักสุขภาพ กินเจปีนี้ เน้นเลือกกิน ‘ผัก-ผลไม้-สมุนไพร’ เลี่ยงการกินแป้งให้กินแต่พอดี และดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ 6- 8 แก้วต่อวัน
Read More
0 replies on “ไทยเจียระไน กรุ๊ป แบ่งปันความรักและความห่วงใย แจกหน้ากากอนามัย  รณรงค์ป้องกันไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019”