‘24 FIX’ จัดกิจกรรม ‘แรกพบช่างยุคใหม่ | Fixer 1st Meet 2020’ เปิดรับบุคลากรคุณภาพด้านงานช่าง พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ยกระดับมาตรฐานงานซ่อมแซมในประเทศไทย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย : บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ที่มีพันธกิจหลักในการยกระดับมาตรฐานการบริการด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย เพื่อให้คุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการดีขึ้นจัดกิจกรรมงาน ‘แรกพบช่างยุคใหม่ | Fixer 1st Meet 2020’ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์  2563 ตั้งแต่เวลา 12:00 -18:00 น. ณ True Digital Park 101 (BTS ปุณณวิถี) ตึกกริฟฟิน ชั้น 7 ทาวน์ฮอลแอล (Town hall L) โอกาสครั้งสำคัญที่จะร่วมยกระดับมาตรฐานด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อรวมพลช่างยุคใหม่ผู้มีความสามารถ เปิดโอกาสรับสมัครเข้าร่วมงานกับ 24 FIX ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมแบบ End to End Service เจ้าแรกในประเทศไทย เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับช่างไทยในยุคดิจิทัล พร้อมพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านงานช่าง นอกจากนี้ ภายในงานมีบริษัทชั้นนำ และเพจต่างๆ ร่วมออกบูธมากมาย อาทิ SCB, Lamptan, Casali, Alto Tech และ เพจ ‘ช่วยช่าง’ เป็นต้น

นอกจากผู้ร่วมงานจะได้รับโอกาสในการทำงาน และเป็นส่วนหนึ่งในทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ กับ 24 FIX แล้ว ยังสามารถนำข้อมูลเชิงลึกนี้นำไปปฏิบัติใช้ได้จริง ตลอดจนคอนเนคชั่นอันประเมินค่าไม่ได้กลับบ้านไป ซึ่งสิ่งที่ผู้ร่วมงานจะได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้นั้น จะเป็นองค์ความรู้ และประสบการณ์ที่ติดตัวเพื่อนำไปใช้ต่อยอดในการสร้างรายได้ต่อไปในอนาคต พร้อมยกระดับมาตรฐานงานซ่อมแซมให้เกิดขึ้นจริงในเมืองไทย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่24 FIX

Written By
More from pp
บ้านใหญ่ชินวัตร – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ยังมึนๆ กันอยู่ สรุปแล้ว “นายกฯ ลุงป้อม” ทำอะไรได้บ้าง หรืออะไรที่ทำไม่ได้ เห็นบอกว่า ยุบสภาก็ได้ ปรับ ครม.ก็ได้...
Read More
0 replies on “‘24 FIX’ จัดกิจกรรม ‘แรกพบช่างยุคใหม่ | Fixer 1st Meet 2020’ เปิดรับบุคลากรคุณภาพด้านงานช่าง พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ยกระดับมาตรฐานงานซ่อมแซมในประเทศไทย”