โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท อีกระดับของประสบการณ์ที่เหนือกว่า

และแล้วการรอคอยก็สิ้นสุดลง โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท พร้อมเปิดให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์โรงแรมที่มีอัตลักษณ์อันโดดเด่นใจกลางเมืองอย่างแท้จริงสัมผัสได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่ทางเข้าด้วยอาคารทรงสูง 34 ชั้น ตั้งโดดเด่นเป็นตระหง่าน ที่ดึงดูดสายตาของผู้พบเห็นบนถนนสุขุมวิท เมื่อก้าวสู่ภายในโถงล็อบบี้ของโรงแรม สะดุดตากับโคมไฟระย้าที่นำแก้วเป่ามือทรงกลมสีน้ำตาลทองมาประดับเรียงร้อยอย่างสวยงามหมุนวนโค้งรับจากเพดานชั้น 8 สู่ชั้นล็อบบี้ รวมถึงภาพงานศิลปะชิ้นอื่น ๆ ที่ออกแบบเป็นพิเศษที่ดึงดูดความสนใจของแขกผู้พบเห็น

แต่ไม่ได้สวยเพียงแค่สิ่งที่ตาเห็น  – เปิดมุมมองใหม่และสัมผัสประสบการณ์ของการเข้าพักในโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ กับอีกระดับของบริการที่เหนือกว่าได้ที่ โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท

หรูหราและลงตัวอย่างมีระดับ

ทัศนะจาก มร. มาร์ค บุลเมอร์ ผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ผู้ที่คร่ำหวอดกับโรงแรมคาร์ลตันเป็นอย่างดี ให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่า “ด้วยประสบการณ์ที่ผมร่วมงานกับคาร์ลตัน โฮเต็ล กรุ๊ป มาเป็นเวลา 8 ปี ซึ่งรวมระยะเวลา 6 ปี ที่เคยเป็นผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมคาร์ลตันในสิงคโปร์ทั้งสองแห่ง ผมจึงเข้าใจดีว่าเพราะเหตุใดคาร์ลตันจึงมีชื่อเสียงมาจนถึงปัจจุบัน และเราตระหนักดีว่าเราต้องหมั่นพัฒนาตนเองอยู่เสมอ ๆ จากที่ตัวผมเองเคยอาศัยและทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ  ดังนั้น ผมสามารถยืนยันได้จากประสบการณ์ของผม ว่าโรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท เป็นการผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของคาร์ลตันกับวัฒนธรรมการต้อนรับแบบไทยได้อย่างลงตัวที่สุด แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลิดไปกับความหรูหราระดับห้าดาวในราคาที่คุ้มค่า โดยเฉพาะที่ตั้งของโรงแรมอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกและสถานีพร้อมพงษ์ ซึ่งเดินทางได้อย่างสะดวก”

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีห้องพักและห้องสวีทขนาดกว้างขวางรวม 338 ห้อง ไว้บริการ เริ่มตั้งแต่พื้นที่ 37 ตารางเมตร ไปจนถึง 129 ตารางเมตร ห้องพักทุกห้องถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันเพื่อการพักผ่อนอันแสนสบายของแขกผู้เข้าพัก กระจกหน้าต่างกันเสียงจากพื้นจรดเพดานพร้อมม่านทึบแสงและมูลี่ไฟฟ้า สมาร์ททีวีขนาด 49 นิ้ว ระบบ Mirror Chromecast ที่สามารถส่งคอนเทนต์ไปแสดงบนหน้าจอทีวี และเปิดหน้าจอสมาร์ทโฟนของ Apple TV ได้ เตียงเดี่ยวขนาดคิงไซส์หรือเตียงคู่พร้อมที่นอนเกรดพรีเมียมของ Sealy Posturepedic ห้องน้ำแบบแยกโซนแห้งและห้องอาบน้ำแบบฝักบัว ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ โต๊ะทำงานพร้อมปลั๊กเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบมีสายและไร้สาย ตู้เซฟอิเล็กทรอนิกส์และมินิบาร์ รวมถึงระบบควบคุมไฟฟ้าแสงสว่างที่ใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวเพื่อลดการใช้พลังงานกรณีที่แขกไม่อยู่ในห้องพัก และใช้เทคโนโลยี อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านเครือข่ายบรอดแบนด์ที่ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ ระบบ IPTV เพื่อให้แขกผู้เข้าพักสามารถใช้ค้นหาข้อมูล ทั้งในด้านความบันเทิงและการบริการของโรงแรมได้ผ่านระบบดิจิตอลแหล่งเดียวกัน

มากกว่าความเป็นเลิศในเรื่องของอาหาร

นอกจากความมีชื่อเสียงในเรื่องของห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการของโรงแรมในเครือคาร์ลตันแล้ว ความเป็นเลิศในเรื่องของอาหารก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับการยกย่องอย่างมากเช่นกัน “วาล็อค (Wah Lok)” ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่สร้างชื่อเสียงอันโด่งดังมาเป็นเวลาถึง 3 ทศวรรษ เสมือนเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรมและเป็นหนึ่งในร้านอาหารจีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในสิงคโปร์

และท่านสามารถเพลิดเพลินกับอาหารจีนรสเลิศแบบต้นตำรับของร้านอาหาร “วาล็อค” (Wah Lok) ได้ที่โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ท่ามกลางบรรยากาศภายในร้านที่ตกแต่งสไตล์ฮ่องกง รองรับแขกได้ถึง 194 คน รวมห้องวีไอพีสำหรับแขกที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เหมาะทั้งประชุมทางธุรกิจหรือเลี้ยงสังสรรค์ทางสังคม นำทัพขุนพลชุดขาวที่จะมารังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟ Lam Kok Weng (แลม ก๊ก เวง) Executive Chinese Chef ผู้ที่บุกเบิกและคิดค้นเมนูต้นตำรับของร้านอาหารวาล็อคที่โรงแรมคาร์ลตัน สิงคโปร์ เมื่อ 30 ปีที่แล้ว

สัมผัสอีกหลากหลายความโดดเด่นในเรื่องของอาหารของที่สร้างชื่อให้คาร์ลตันได้แล้ววันนี้ที่กรุงเทพฯ:

เพลท (Plate) ร้านอาหารแบบ all-day-dining เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ทั้งบุฟเฟ่ต์และแบบ a-la-carte มีอาหารหลากหลายอาทิ อาหารนานาชาติแบบคลาสสิก อาหารไทยยอดนิยม รวมถึงอาหารสิงคโปร์และอาหารสไตล์เปรานากันจานเด่นที่ขึ้นชื่อซึ่งหารับประทานได้ยากในร้านอาหารหรือโรงแรมทั่วไป

ทักซิโด้ (Tuxedo) – คาเฟ่และร้านเบเกอรี่ ตั้งอยู่ส่วนเฉลียงริมระเบียงบริเวณล็อบบี้ โดดเด่นในเรื่องของวัฒนธรรมเกี่ยวกับกาแฟ และเป็นที่แรกที่ใช้เครื่องชงกาแฟ Modbar Expresso ในโรงแรมระดับ 5 ดาว รวมถึงศิลปะในการทำขนม ที่ครัวเบเกอรี่เป็นแบบครัวเปิดซึ่งแขกสามารถมองเห็นขั้นตอนการทำขนมจากทีมเชฟผุ้ชำนาญการที่รังสรรค์สารพันขนมอบสดใหม่ ชุดน้ำชา-กาแฟยามบ่าย เบียร์ ไวน์ และค็อกเทล ไว้บริการแขกทุกวัน

คูลลิ่งทาวเวอร์ (Cooling Tower) บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ให้คุณได้ชมทิวทัศน์อันตระการตาของเส้นขอบฟ้ากรุงเทพฯ และผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มค็อกเทลที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ รวมถึงไวน์และเบียร์สดและของว่างชนิดต่าง ๆ

พลันจ์ (Plunge) บาร์ริมสระน้ำ ตั้งอยู่บนชั้น 10 ระหว่างศูนย์ออกกำลังกายและริมสระน้ำ ให้บริการเครื่องดื่ม น้ำผลไม้สดและเครื่องดื่มที่เพิ่มความสดชื่นนานาชนิดรวมถึงของว่างหลากชนิด

นอกจากนี้ พื้นที่ทั้งหมดของชั้น 10 ถูกออกแบบเพื่อกิจกรรมสันทนาการ สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจและออกกำลังกาย แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลิดกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งและน้ำตก บาร์ริมสระ สตูดิโอออกกำลังที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สปาสุดหรูโดย Let ‘s Relax และ Kids’ Zone

ส่วนบริเวณชั้น 33 เป็นที่ตั้งของคาร์ลตันคลับ เลาจน์ (Carlton Club Lounge) ที่มองเห็นทัศนียภาพอันกว้างไกลของกรุงเทพฯ จากห้องรับรองทั้งในร่มและกลางแจ้ง แขกที่เข้าพักในห้องคาร์ลตัน คลับ จะสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับพรีเมียม รวมถึงอาหารเช้าสุดพิเศษ อาหารว่างและเครื่องดื่มตลอดวัน และช่วงเวลาแห่งความสุขกับค็อกเทลและคานาเป้ รวมถึงการใช้บริการห้องประชุมสำหรับแขกไม่เกิน 6 ท่าน

นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่กล่าวมาแล้ว โรงแรมยังมีส่วนพื้นที่สำหรับการจัดงานที่บริเวณชั้น 8 และชั้น 9 มีห้องจัดเลี้ยงเอนกประสงค์จำนวน 10 ห้อง และห้องแกรนด์บอลล์รูมขนาดใหญ่ รองรับแขกได้มากถึง 600 คน ด้วยขนาดพื้นที่มากกว่า 1,200 ตารางเมตร จึงเหมาะทั้งสำหรับการจัดงานประชุมทางธุรกิจและงานเลี้ยงสังสรรค์ทางสังคม อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย อาทิ จอแอลอีดีที่มีความละเอียดสูงขนาด 220 นิ้ว คมชัดทุกตารางนิ้วทั้งเพื่อความบันเทิงและการนำเสนองาน บริการระบบภาพ-แสง-สี-เสียง ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งเองได้เพื่อให้เข้ากับภาพลักษณ์ขององค์กร ด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่ามาตรฐานนี้ทำให้ผู้จัดงานมั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์การจัดงานแบบมืออาชีพและไมยุ่งยาก

Written By
More from pp
ที่ประชุม ศบค. เห็นชอบยกเลิก Test & Go สำหรับเดินทางเข้าไทย 1 พ.ค. 65 ย้ำเตรียมพร้อมรองรับเปิดภาคเรียนเดือน พ.ค. แนะผู้ปกครองฉีดวัคซีนให้ครบตามเกณฑ์
นายกฯ ประชุม ศบค.เห็นชอบยกเลิก Test & Go สำหรับเดินทางเข้าไทย 1 พ.ค. 65 ย้ำเตรียมพร้อมรองรับเปิดภาคเรียนเดือน พ.ค....
Read More
0 replies on “โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท อีกระดับของประสบการณ์ที่เหนือกว่า”