“70 ปีที่รักกัน” นับถอยหลังสู่แฟนมีตติ้งแห่งปีของศิลปินแห่งชาติ “ชรินทร์ นันทนาคร”

ขอเชิญมิตรรักแฟนเพลงของศิลปินแห่งชาติ “ชรินทร์ นันทนาคร” ซึ่งยืนหนึ่งในดวงใจแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นมายาวนาน นับถอยหลังพร้อมกันเตรียมตัวชม ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข170 ปีที่โลกไม่ลืม” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 และอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563 นี้  ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยและก่อนจะถึงวันนั้น  ชรินทร์ นันทนาคร จะขอมอบของขวัญพิเศษเพื่อตอบแทนไมตรีจิตของแฟนเพลง ด้วย “มินิคอนเสิร์ต 70 ปีที่รักกัน” ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563  เวลา 14.00น. ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ซึ่งงานนี้จะเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งสำคัญที่สุดตลอด7ทศวรรษ นับแต่ก้าวเข้าสู่วงการเพลงครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ. 2492  ด้วยการร้องเพลง “เดียวดาย” สลับหน้าม่านละครเวทีเรื่อง “นางไพร”  ในงานนี้ท่านจะได้ชม มินิคอนเสิร์ต ฟรี!!  พร้อมศิลปินรับเชิญ อาทิ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี (ศิลปินแห่งชาติ)  วงจันทร์ ไพโรจน์   ผศ.ดร.นรอรรถ จันทร์กล่ำ  และการบรรเลงดนตรีในแบบต้นฉบับจาก วงกาญจนะผลิน

และพิเศษสำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 1หน้างานนี้ รับส่วนลด10(เริ่มจำหน่ายบัตรเวลา 11.00น.) วันเดียวเท่านั้น และลุ้นรับสิทธิพิเศษ 100 ท่านที่จะได้ร่วมเฟรมถ่ายภาพหมู่สุดเอ็กคลูซีฟกับชรินทร์ นันทนาครด้วย  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID : @haz3038m Facebook Group : facebook.com/groups/charinshow  หรือ Facebook Fanpage : facebook.com/charinfanpage

Written By
More from pp
เทคโนโลยีและเมตาเวิร์สกับโอกาสใหม่ทางธุรกิจในยุคดิจิทัล
แทบทุกธุรกิจต่างก็ได้รับผลกระทบจากพิษโควิดและเศรษฐกิจไปตามๆกัน ธุรกิจใดที่สามารถปรับตัวได้ทันเรียนรู้ได้เร็วก็จะอยู่รอดได้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งอุตสาหกรรมไมซ์และงานอีเวนต์แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง
Read More
0 replies on ““70 ปีที่รักกัน” นับถอยหลังสู่แฟนมีตติ้งแห่งปีของศิลปินแห่งชาติ “ชรินทร์ นันทนาคร””