กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บิ๊กซี จัดกิจกรรมขายข้าวราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพผู้บริโภค

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน ร่วมกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดแคมเปญ ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี” ปี 2563 ขายข้าวถุงราคาพิเศษ ลดภาระค่าครองชีพผู้บริโภค พร้อมช่วยกระตุ้นการเติบโตธุรกิจของผู้ประกอบการไทยนายสุชาติ สินรัตน์ รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมการค้าภายใน ร่วมกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จัดแคมเปญ ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี’ ประจำปี 2563 ภายใต้แนวคิด “ข้าวท้องถิ่นไทย” โดยนำเสนอสินค้าข้าวถุงราคาพิเศษจากแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของผู้บริโภคทั่วประเทศ รวมถึงจะได้สินค้ามีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม ตลอดจนเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมธุรกิจข้าวถุงของกลุ่มผู้ประกอบการไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์-25 มีนาคม 2563 ที่บิ๊กซี

สำหรับความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในครั้งนี้มุ่งหวังช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะสินค้าข้าวสารถุงที่เป็นสินค้าบริโภคที่สำคัญในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค โดยมุ่งเน้นการดูแลราคาสินค้า ปริมาณสินค้าและบริการ ภาระค่าครองชีพให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเป็นธรรม รวมถึงดูแลราคาสินค้าเกษตรให้มีเสถียรภาพและสร้างความมั่นคงด้านรายได้ให้เกษตรกร ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ นายสุชาติกล่าว

Written By
More from pp
หม่อมเต่า รมว.แรงงาน เร่งประกันสังคมเดินหน้าอนุมัติสิทธิว่างงานเหตุสุดวิสัย ให้ผู้ประกันตน ล่าสุดจ่ายไปแล้วกว่า 2.5 พันล้าน
รมว.แรงงาน เผยการดำเนินงานจ่ายสิทธิประโยชน์ว่างงานจากเหตุสุดวิสัย มีผู้ประกันตนยื่นขอรับสิทธิเกือบ 1 ล้านราย ได้รับอนุมัติสิทธิแล้ว 4.9 แสนราย จ่ายไปแล้ว 2.5 พันล้าน พร้อมเร่งประสานนายจ้างรับรองการหยุดงานของลูกจ้าง...
Read More
0 replies on “กระทรวงพาณิชย์ จับมือ บิ๊กซี จัดกิจกรรมขายข้าวราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพผู้บริโภค”