ฟู้ดแพนด้า ต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมส่งมอบ “ประสบการณ์สตาร์บัคส์” ครอบคลุมพื้นที่จัดส่งมากที่สุดในประเทศไทย

คุณอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด   และ คุณเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย)  ร่วมมอบความสุข ต้อนรับซัมเมอร์ เปิดให้บริการเดลิเวอรี่ มอบ “ประสบการณ์สตาร์บัคส์” ส่งตรงถึงบ้านหรือออฟฟิศ ฟรี

ผ่าน ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้ให้บริการสั่งอาหารและเครื่องดื่มออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทย และเป็นเจ้าแรกที่ครอบคลุมพื้นที่จัดส่งมากที่สุดกว่า 40 จังหวัด ครอบคลุม 4 ภูมิภาคทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2563

ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม เงื่อนไขการบริการ พร้อมสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรด ขนม จากร้านสตาร์บัคส์ที่ร่วมรายการ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น foodpanda ทั้งระบบ iOS และ Android บนมือถือ หรือเข้าเว็บไซต์ www.foodpanda.co.th ได้อย่างสะดวกรวดเร็วทุกช่องทาง

Written By
More from pp
‘ทักษิณ’ ตายเพราะปาก-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ไม่รู้เท็จจริงประการใด ได้ข่าว “ทักษิณ-โทนี วูดซัม” ไม่ได้อยู่ดูไบแล้ว ลือกันขนาดหนักว่า เข้าอังกฤษก็ไม่ได้ สาเหตุ ปลาหมอตายเพราะปาก เห็นนักข่าวเช็กข่าวกันหัวหมุนยังไม่มีใครยืนยัน มีแต่บอกว่า…ก็ได้ข่าวเหมือนกัน...
Read More
0 replies on “ฟู้ดแพนด้า ต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมส่งมอบ “ประสบการณ์สตาร์บัคส์” ครอบคลุมพื้นที่จัดส่งมากที่สุดในประเทศไทย”