“GMM25 หาเรื่อง” เฟ้นหา “พลอตยอดเยี่ยม” สู่ละครยอดนิยม ชวน “นักเขียนทั่วประเทศ” พร้อมมีเรื่อง! ส่งเข้าประกวด

“ช่อง GMM25 ดิจิทัลทีวีของทุกคน ที่มีละครสนุกให้ดูมากที่สุด ด้วยเรตติ้งและกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ร่วมมือกับ เว็บไซด์นวนิยายออนไลน์ “www.108novel.com” ผุดโครงการ “GMM25 หาเรื่อง” เพื่อค้นหาสุดยอดพลอตและนิยาย สู่การเป็นละครยอดนิยม เพื่อออกอากาศทางช่อง GMM25 โดยเชิญชวนนักเขียนทั่วประเทศที่พร้อมมีเรื่องส่งผลงานเข้าประกวดได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 15 เมษายน 2563ซึ่งโครงการ “GMM25 หาเรื่อง” เป็นการร่วมมือกันเพื่อค้นหาสุดยอดพลอตและนิยาย เพื่อก่อให้เกิดการพัฒนาร่วมกันในด้านการประพันธ์และการละคร–ซีรีส์ โดยผู้สมัครสามารถส่งผลงานได้ไม่เกิน 2 เรื่อง โดยไม่จำกัดแนว เช่น แนวรักโรแมนติคแนวรักดราม่าแนวรักวาย,  แนวรักคอมเมดี้แนวรักแฟนตาซีฯ และส่งเรื่องเรื่องย่อขนาด  3-5 หน้าเอสี่  พร้อมแนะนำแรงบันดาลใจอันเป็นที่มาของเรื่อง โดยเรื่องย่อที่ส่งมาต้องเป็นผลงานที่ไม่เคยจัดพิมพ์เป็นรูปแล่ม ไม่เคยแสดงในสื่ออื่นใด ทั้งรูปแบบกระดาษและสื่อออนไลน์ และต้องเป็นผลงานอันเกิดจากความคิดสร้างสรรค์เอง ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง ลอกเลียนแบบผู้อื่นโดยเด็ดขาด โดยเปิดรับผลงานตั้งแต่ วันที่ 1 มีนาคม-15 เมษายน 2563 ผ่านทาง www.108novel.com และประกาศผลผู้เข้ารอบจำนวน 75 คน ในวันที่ 15 มิถุนายน 2563 ทาง www.108novel.com และเพจ GMM25

นอกจากนี้ นักเขียนที่ผ่านเข้ารอบโครงการ GMM25 หาเรื่อง” จะได้เข้าอบรมศาสตร์การเขียน ครั้งที่ 1 ฟรี จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อาทิ คุณการบูร สุขวิไลธารา (ผู้ก่อตั้ง www.108novel.com), คุณจันทร์ยวีร์ สมปรีดา นามปากกา รอมแพง (ผู้เขียน-บุพเพสันนิวาส ฯ)คุณวรรธนวรรณ จันทรจนา นามปากกา วรรณวรรธน์ (ผู้เขียน-ข้าบดินทร์ ฯ)คุณนิพนธ์ เที่ยงธรรม นามปากกา จุฬามณี (ผู้เขียน -กรงกรรม ฯ)คุณชลธิดา ยาโนยะ นามปากกา ณัฐณรา (ผู้เขียน-มาตาลดา ฯ), ทีมวิทยาการจากช่อง GMM25 และได้เข้าอบรมศาสตร์การเขียน ครั้งที่ 2 ฟรี จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ พร้อมประกาศผล   “รางวัลพลอตดีเด่น” พร้อมเงินรางวัลค่าลิขสิทธิ์พลอต ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 ณ ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ทั้งนี้ผู้เข้ารอบโครงการจะต้องทยอยส่งผลงานนิยายจนจบเรื่อง ภายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 และในวันที่ 25 ธันวาคม 2563 จะประกาศผล “รางวัลชนะเลิศพลอตดีเด่น” ได้รับการเซ็นสัญญาเพื่อทำละครกับช่อง GMM25 หรือบริษัทฯ ในเครือ พร้อมด้วยโล่ห์เกียรติยศ

ผู้สนใจโครงการสามารถศึกษาความรู้ด้านการสร้างพลอต ได้ทาง www.108novel.com และ Facebook : คลินิกนักเขียน 108 Novel และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 06-1196-9416  (จ.-ศ. เวลา 10.00-18.00), Line :pradubkiat

Written By
More from pp
“ด่าไปฉีดไป” ว่อนเน็ต “ธนาธร” ย่องฉีด AZ ที่ผลิตโดยสยามไบโอฯ ก่อน สว.ซะอีก
8 มกราคม 2565 – ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เอกสารรับรองการฉีดวัคซีนโควิด พร้อมระบุข้อความว่า “ไอ้ตี๋เอ๊ย​ ออกมาด้อยค่าวัคซีน​...
Read More
0 replies on ““GMM25 หาเรื่อง” เฟ้นหา “พลอตยอดเยี่ยม” สู่ละครยอดนิยม ชวน “นักเขียนทั่วประเทศ” พร้อมมีเรื่อง! ส่งเข้าประกวด”