“Bridgestone DUELER D684” ได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งใน ISUZU D-MAX รุ่นใหม่

บริดจสโตน ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์อันดับหนึ่งของประเทศเผยว่า ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER D684” สุดยอดยางสมรรถนะสูงระดับพรีเมียม ได้รับเลือกให้เป็นยางมาตรฐานสำหรับรถกระบะ All-New ISUZU D-MAX รุ่นที่ 3 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งความหรูหรา พร้อมเอาชนะทุกอุปสรรค กับเครื่องยนต์ใหม่ ทั้งนี้ ISUZU ได้ไว้วางใจเลือกผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER D684” โดยใช้ยางขนาดขอบ 17 ถึง 18 นิ้ว ให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับติดตั้งรถกระบะ “All-New ISUZU D-MAX” ในรุ่น V-Cross 4×4 และ Hi-Lander เพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การขับขี่ชั้นยอดสำหรับทุกการเดินทางทั้งยังประหยัดน้ำมันและมอบการขับขี่ที่นุ่มสบาย มั่นใจได้ในความปลอดภัย

ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER D684” พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตนเพื่อตอบโจทย์และยกระดับสมรรถนะในการขับขี่ของ “All-New ISUZU D-MAX” สู่มาตรฐานการขับขี่เหนือกว่า ผสานความปลอดภัยที่ครบครัน เพื่อให้ทุกการเดินทางเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ผลิตภัณฑ์ “Bridgestone DUELER D684” ได้รับการพัฒนาเพื่อใช้สำหรับ “All-New ISUZU D-MAX” ด้วยคุณสมบัติเด่นในการช่วยประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น การลบมุมบนตัวยางจะช่วยลดการสึกหรอและช่วยให้หน้ายางสัมผัสกับผิวถนนเสมอกันจึงทำให้เบรกได้ดีกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังใช้ลายดอกยางแบบหลากลายซึ่งจะช่วยลดเสียงรบกวน และใช้ร่องดอกยางแบบละเอียดเพื่อลดแรงกระทบกับพื้นถนน จึงมีเสียงเบากว่าเมื่อขับขี่บนท้องถนน หน้าสัมผัสยางที่ได้รับการปรับปรุงและแก้มยางเสริมความแข็งแกร่งจะช่วยรักษาแรงดันสัมผัสบนพื้นถนนให้สม่ำเสมอเพื่อลดการสั่นสะเทือนและปรับปรุงประสบการณ์ขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น โดยมีจุดเด่นหลักๆ คือ เงียบยิ่งกว่า,  นุ่มยิ่งกว่า , ประหยัดน้ำมันได้มากกว่า

Written By
More from pp
ครม. เห็นชอบกำหนดอัตราค่าโดยสารสายสีเหลือง เริ่มต้น 15 – 45 บาท จำนวน 23 สถานี (ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ) เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 3 ก.ค. 2566 นี้
นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงมติคณะรัฐมนตรี (27 มิถุนายน 2566) เห็นชอบร่างข้อบังคับการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทยว่าด้วยการกำหนดอัตราค่าโดยสารฯ สายสีเหลือง สายเฉลิมรัชมงคล และสายฉลองรัชธรรม
Read More
0 replies on ““Bridgestone DUELER D684” ได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งใน ISUZU D-MAX รุ่นใหม่”