บีทีเอส ร่วมกับ รพ.วิภาวดี จัดให้ความรู้ “รู้ทัน ไวรัสโคโรน่า (COVID-19)”

คุณสุมิตร  ศรีสันติธรรม ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นประธานเปิดสัมนาวิชาการ เรื่อง “รู้ทัน ไวรัสโคโรน่า (COVID-19)” ร่วมกับ รพ.วิภาวดี โดยมี พ.อ.(พิเศษ) นพ.ธนะพันธ์  พิบูลย์บรรณกิจ  อายุรแพทย์โรคติดต่อ เป็นวิทยากร​ มีผู้บริหารรถไฟฟ้าบีทีเอสและเจ้าหน้าที่​พนักงานจากฝ่ายต่าง​ ๆ​  เข้าร่วมรับฟังบรรยาย​ เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขั้นตอนการดูแลตนเอง  และการให้บริการผู้โดยสารได้อย่างถูกต้องปลอดภัย ณ ศูนย์ฝึกอบรม อาคารบีทีเอสสำนักงานใหญ่  ถนนพหลโยธิน

ปัจจุบัน บริษัทฯ ยังคงเฝ้าระวัง​ติดตามสถานการณ์เชื้อไวรัสฯ อย่างต่อเนื่อง และเน้นย้ำมาตรการ การป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค มีการเพิ่มความถี่ของการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในขบวนรถไฟฟ้าในระหว่างวัน เช็ดทำความสะอาดภายในขบวนรถ และจุดสัมผัส​ร่วม​ ภายในสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอย่างเข้มงวด มีจุดบริการแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อโรคให้กับผู้โดยสาร ณ บริเวณจุดเข้า – ออกสถานี และจัดเจ้าหน้าที่เคลื่อนที่คอยให้บริการแอลกอฮอล์ล้างมือบนชั้นชานชาลา เพื่อให้ผู้โดยสารเกิดความมั่นใจในการเดินทางมากขึ้น อีกด้วย

 

Written By
More from pp
ฝึกกล้ามเนื้อแขนด้วยหุ่นยนต์กายภาพ เพื่อการฟื้นฟูที่ดีกว่าของผู้ป่วยหลอดเลือดสมอง  
โรคหลอดเลือดสมอง หรือ Stroke เกิดจากเส้นเลือดในสมองมีการแตก ตีบ หรือตัน ส่งผลให้เกิดความเสียหายของเนื้อสมอง ส่งผลให้เกิดแขนขาอ่อนแรง หรือเสียการควบคุม การประสานงานของแขนและขา
Read More
0 replies on “บีทีเอส ร่วมกับ รพ.วิภาวดี จัดให้ความรู้ “รู้ทัน ไวรัสโคโรน่า (COVID-19)””