5-ร้านอร่อย ของดีเส้น รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ที่ต้องไปปักหมุด!

เมื่อพูดถึงย่าน รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง อาจทำให้หลายคนนึกถึงภาพลักษณ์ของความเป็นย่านชานเมือง ที่รายล้อมด้วยเส้นทางการเดินทางสู่ถนนหลักสายต่างๆและรู้หรือไม่ว่าจากการเชื่อมต่อคมนาคมในเส้นทางที่หลากหลาย ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วงทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกตะวันตก และมอเตอร์เวย์บางใหญ่ กาญจนบุรี จึงเป็นเหตุผลที่ บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เลือกเปิดตัวโครงการ เจ วิลล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง เป็นบ้านแฝด ชั้น 4 ห้องนอน ห้องอเนกประสงค์ ห้องน้ำ ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม เมื่อล่าสุดนี้

นอกจากนี้ ทำเลโครงการฯ ยังคงรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกตอิเกีย บางใหญ่บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์เทสโก้ โลตัสตลาดบางบัวทองวัดเล่งเน่ยยี่ 2, โรงพยาบาลบางบัวทองและโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เป็นต้น อีกทั้งยังมีจุดเช็คอิน ร้านอร่อยของดีรวมอยู่มากมาย วันนี้เราจึงขอยก 5 ร้านอาหาร ทั้งอร่อยและสุดชิลล์ ของดีเส้นรัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ที่ต้องไปปักหมุด มานำเสนอให้ได้ลองกัน

1.ธรรมชาติโอชา หนีฝุ่น หนีควัน พาครอบครัวอิ่มท้องอิ่มบรรยากาศอันแสนจะโอชา ต้องมาร้านนี้ รับรองเรื่องบรรยากาศรายล้อมด้วยสวนสวยเขียวขจีแสนร่มรื่น อากาศดี วิวสระบัวสวยๆ ส่วนเรื่องอาหารมีความดีงามไม่แพ้กัน เพราะมีให้เลือกสรรหลากหลายเมนู ซึ่งเน้นอาหารไทยในหลากสไตล์ รสชาติอร่อยจัดจ้านจนต้องบอกต่อ

2.เย็นตาโฟทรงเครื่องก๋วยเตี๋ยวแคระ ลูกชิ้นอร่อย (บางใหญ่) จัดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวยืนหนึ่งในบางใหญ่ซิตี้เลยจร้า ร้านนี้เด็ดดวงมากๆ ด้วยการปรุงเครื่องที่แซ่บของจริง ตัวลูกชิ้นมีประมาณกว่าเกือบ 10 แบบให้เลือก รับรองใครมาต้องชอบและห่อกลับบ้าน!

3.จุ่ม จี่ ย่าง บ้านโคขุน ถัดมาอีกร้านดังในบางใหญ่ซิตี้ต้องยกให้ร้าน จุ่ม จี่ ย่าง บ้านโคขุน เมนูเด็ดมีทั้งแบบจุ่ม แบบย่างเนย มีอาหารจานเดียว อย่างกระเพราขึ้นชื่อ หรือยำ สปาเกตตี และของทานเล่นอย่างเฟรนช์ฟรายส์ ก็ล้วนเป็นซิกเนเจอร์ประจำร้านนี้ที่ใครมาเป็นอันต้องสั่งทุกรายเชียวล่ะ

4.อ้วนบะกุ๊ดเต๋ เมนูซุปตุ๋นยาจีนนี้ขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงพละกำลัง สูตรลับของร้านอ้วนบะกุ๊ดเต๋ มีต้นตำหรับมาจากสุไหงโก-ลก การันตี ความอร่อยด้วยการขยายหลายสาขา แต่ถ้าต้นตำหรับความเข้มข้นคงต้องมาที่ตลาดบางบัวทอง บอกได้เลยว่าใครลองมาชิมต้องติดใจ

5.ม้าไม้นมสด ปิดท้ายแวะเติมความหวานต่อที่ร้านของหวานชื่อน่าเอ็นดูย่านตลาดบางบัวทอง ม้าไม้นมสด เป็นร้านเล็กๆ แต่มีของหวานหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ทั้งกาแฟ, นม, สมูทตี้, syrup โซดาขนมปังปิ้งกรอบนอกนุ่มใน เป็นต้น อีกทั้งยังขึ้นชื่อว่าเป็นร้านของหวานที่บรรยากาศดี แอร์เย็นฉ่ำ น่านั่งที่สุดในย่านนี้เลยทีเดียว

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอร่อยของดีย่าน รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง สามารถไปเช็คอินลิ้มลองกันได้ และหากเดินทางผ่านโครงการเจ วิลล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ก็อย่าลืมแวะเวียนเข้าไปเยี่ยมชมความสวยงามอลังการของคลับเฮ้าส์ และบ้านตัวอย่างภายในโครงการกันได้ ซึ่งทาง เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ ยินดีให้การต้อนรับด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นเสมอ

Written By
More from pp
ราเมศ ย้ำ ปชป สนับสนุนเลือกตั้งท้องถิ่นเต็มที่
นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงการเลือกตั้งท้องถิ่นที่จะให้มีการจัดการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ภายใน 60 วัน หรือราวเดือนธันวาคม 2563 ว่า
Read More
0 replies on “5-ร้านอร่อย ของดีเส้น รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ที่ต้องไปปักหมุด!”