NOSTRA Map ส่งแผนที่ 18 สถานพยาบาล บริการตรวจไวรัส COVID-19  

นอสตร้า แมพ (NOSTRA Map) แอปพลิเคชันแผนที่นำทาง โดยบริษัท โกลบเทค จำกัด ร่วมฝ่าวิกฤติ COVID-19 จัดทำแผนที่พิเศษแสดงตำแหน่งสถานพยาบาลในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล ที่มีความพร้อมรับตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโรคโควิด-19บริการประชาชน สำหรับประชาชนกลุ่มเสี่ยง โดยสามารถตรวจสอบค่าใช้จ่ายเบื้องต้นของแต่ละโรงพยาบาลเพิ่มเติมได้ในแอพพลิเคชัน

นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 นอสตร้า แมพ ได้จัดทำแผนที่พิเศษแสดงตำแหน่งสถานพยาบาลในเขตกรุงเทพ และปริมณฑลสำหรับประชาชนกลุ่มเสี่ยงที่มีอาการป่วยรู้สึกตัวร้อน หรือวัดอุณหภูมิร่างกายได้ตั้งแต่ 37.5 องศาเซลเซียสขึ้นไป มีอาการทางระบบทางเดินหายใจ ได้แก่ ไอ น้ำมูก เจ็บคอ หายใจเร็ว หายใจเหนื่อย หรือหายใจลำบาก และมีประวัติการเดินทางกลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยง ประกอบอาชีพใกล้ชิดกับนักท่องเที่ยว สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วย บุคลากรทางการแพทย์ที่สัมผัสกับผู้ป่วย ถือว่าเป็น ผู้ป่วยเข้าเกณฑ์” ที่สามารถไปขอรับการตรวจเชื้อที่โรงพยาบาลตามสิทธิได้ ทั้งสิทธิบัตรทอง และสิทธิประกันสังคมได้ที่โรงพยาบาลของรัฐ ซึ่งจะไม่เสียค่าใช้จ่ายในการตรวจ แต่หากไม่ได้เป็น ผู้ป่วยเข้าเกณฑ์” ตรวจสอบค่าใช้จ่ายเบื้องต้นของแต่ละโรงพยาบาลเพิ่มเติมได้ในแอพพลิเคชัน

ข้อมูลจาก 18  ตำแหน่งบนแผนที่ ได้แก่ 

1. รพ. จุฬาลงกรณ์ 

2. รพ. ราชวิถี 

3. รพ. รามาธิบดี 

4. รพ. วิชัยยุทธ 

5. รพ. บางปะกอก 9 อินเตอร์แนชั่นแนล 

6. รพ. พญาไท 2

7. รพ. พญาไท 3

8. รพ. แพทย์รังสิต 

9. รพ. ศิริราชปิยมหาราชการุณย์ 

10. สถาบันบำราศนราดูร 

11. รพ. กรุงเทพคริสเตียน 

12. รพ. พระราม 9

13. รพ. เปาโลเมโมเรียล 

14. รพ. เปาโลเมโมเรียลโชคชัย 4

15. รพ. เปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ 

16. รพ. เปาโลเมโมเรียลรังสิต 

17. รพ. เปาโลเมโมเรียลเกษตร 

18. รพ. เปาโลเมโมเรียลพระประแดง

ประชาชนสามารถดูพิกัดรับตรวจโรค COVID-19 แผนที่คลิกhttps://map.nostramap.com/NostraMap/?layer/covid_19

ดาวน์โหลดฟรี NOSTRA map application แอปฯแผนที่นำทางประเทศไทยที่มีความละเอียดและแม่นยำ ได้ที่ https://map.nostramap.com/mobile

Written By
More from pp
เอส เอฟ ส่ง “Minions The Rise Of Gru Combo Set คอมโบเซตสุดน่ารักเอาใจแฟนวายร้ายตัวจิ๋ว
โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจแฟน “มินเนี่ยน” วายร้ายตัวจิ๋วขวัญใจคนทั่วโลก ส่งคอมโบเซตน่ารัก “Minions The Rise Of Gru Combo Set (มินเนี่ยน...
Read More
0 replies on “NOSTRA Map ส่งแผนที่ 18 สถานพยาบาล บริการตรวจไวรัส COVID-19  ”