พีทีที สเตชั่น เปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน นวัตกรรมน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์ที่คิดค้นเพื่อทุกคน

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน  บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) เปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน (XtraForce Benzine) เทคโนโลยีน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์ของ พีทีที สเตชั่น พลังแรง ปกป้องเต็มสมรรถนะ ให้พลังเหนือขีดจำกัดทุกการขับขี่ ด้วยสารเติมแต่งสูตรใหม่ เข้มข้นกว่าเดิมถึง 46% พร้อมให้พิสูจน์แล้วปลายเดือนมีนาคมนี้ ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายบุญมา เปิดเผยว่า พีทีที สเตชั่น คิดค้นและพัฒนาคุณภาพน้ำมัน โดยได้วิจัยเจาะลึกถึงพฤติกรรมในการใช้รถจริงของผู้ขับรถในประเทศไทย เพื่อให้ได้น้ำมันที่สามารถตอบสนองพฤติกรรมคนใช้รถอย่างแท้จริง จนค้นพบเทคโนโลยีเอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน (XtraForce Benzineนวัตกรรมน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์ใหม่ล่าสุด ที่ผสมสารเติมแต่งสูตรใหม่ เข้มข้นกว่าเดิมถึง 46% ซึ่งออกแบบเพื่อรองรับเครื่องยนต์เบนซินรุ่นใหม่ระบบฉีดตรง (GDI) เป็นรายแรก ช่วยให้หัวฉีดที่อุดตันกลับคืนสภาพเหมือนใหม่ คืนประสิทธิภาพหัวฉีดได้ 100% ด้วยสารชะล้างทำความสะอาดเทคโนโลยีล่าสุด เอ็กซ์ตร้า อินโน โพรเทคชั่น (Xtra Inno Protection) เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องขึ้น 2 เท่า พร้อมสารเอ็กซ์ตร้า ฟริคชั่น โมดิฟายเออร์ (Xtra Friction Modifier) สูตรใหม่ล่าสุด ทำให้เครื่องยนต์ไม่สะดุด ขับขี่ได้อย่างลื่นไหล เร่งแซงได้ดั่งใจ นอกจากนี้ ยังมีสารป้องกันสนิมสูตรใหม่ สร้างฟิล์มน้ำมันที่สามารถยึดเกาะกับผิวโลหะได้ดีขึ้น 5 เท่า ปกป้องชิ้นส่วนเครื่องยนต์ ป้องกันการกัดกร่อน สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล์โดยเฉพาะ

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่อย่างต่อเนื่อง จนทำให้ พีทีที สเตชั่น เป็นผู้นำในการออกผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ ๆ สู่ท้องตลาด เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุด โดยล่าสุดได้เปิดตัวเทคโนโลยี อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล (UltraForce Diesel) สำหรับน้ำมันกลุ่มดีเซลทุกชนิดไปเมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังได้ปรับปรุงรูปแบบของสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ให้สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน รวมถึงการปรับปรุงสถานีบริการน้ำมันฯ ด้วยแนวคิดเฟรนด์ลี่ ดีไซน์ (Friendly Design) เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย สามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ในสถานีบริการน้ำมันฯ ได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และเท่าเทียม และยังริเริ่มโครงการ “ไทยเด็ด” เพื่อส่งเสริมและสร้างประโยชน์ให้กับชุมชนอีกด้วย

พีทีที สเตชั่น จะยังคงมุ่งมั่นคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมอันโดดเด่น เพื่อสร้างความแตกต่างทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับพัฒนาแนวคิดลีฟวิ่ง คอมมิวนิตี้ (Living Community) ในการดำเนินธุรกิจสถานีบริการน้ำมัน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค ตลอดจนให้สถานีบริการน้ำมันฯ เป็นศูนย์กลางของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม ในการร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชน เพื่อเติบโตร่วมกันไปอย่างยั่งยืน

Written By
More from pp
ที่ปรึกษา รมว.แรงงาน ตรวจเยี่ยม สปส.เพชรบุรี รับทราบการจ่ายประโยชน์ทดแทนว่างงานจากเหตุสุดวิสัย พร้อมขับเคลื่อนงานเครือข่ายประกันสังคมทั่วไทย
เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.63 รศ.ดร.จักษ์ พันธ์ชูเพชร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการให้บริการของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดเพชรบุรี และรับฟังการสรุปผลการจ่ายประโยชน์ทดแทนกรณีว่างงาน จากเหตุสุดวิสัยของสำนักงานประกันสังคมจังหวัดเพชรบุรี และสาขาชะอำ
Read More
0 replies on “พีทีที สเตชั่น เปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซิน นวัตกรรมน้ำมันเบนซินและแก๊สโซฮอล์ที่คิดค้นเพื่อทุกคน”