กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอย “ซื้อตั๋วโดยสารขาไป ฟรีขากลับ เส้นทางดอนสัก-สมุย และสมุย-พะงัน” คุ้มที่สุด หยุดไม่อยู่

กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นที่ได้รับการตอบรับมากที่สุด “ท่าเรือราชาเฟอร์รี่” จัดให้ตามคำเรียกร้อง ปล่อยโปร “ซื้อตั๋วโดยสารขาไป ฟรีขากลับ” เส้นทางดอนสัก – สมุย และเส้นทางสมุย – พะงัน เริ่มเปิดจำหน่ายตั๋วโดยสารตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2563 ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ประหยัดได้ถึง 50% นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP กล่าวว่า การออกโปรโมชั่น “ซื้อตั๋วโดยสารขาไป ฟรีขากลับ” ครั้งนี้ ถือเป็นการตอบรับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าที่สอบถามกันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดโปรโมชั่นให้ถึง 2 เส้นทางยอดนิยม คือ ดอนสัก-สมุย และ สมุย-พะงัน เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเดินทางได้ในราคาสุดคุ้ม เพราะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ถึงครึ่งหนึ่งของค่าโดยสารปกติ

“โปรโมชั่นชุดนี้ เป็นการกลับมาอีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของลูกค้าทั้งกลุ่มลูกค้าที่เดินทางเส้นทางดังกล่าวเป็นประจำและครั้งคราว เพราะสะดวกและคุ้มค่า นอกจากนี้ยังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ได้มากทีเดียว” นายอภิชาติ กล่าว

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ซื้อโปรโมชั่น “ซื้อตั๋วโดยสารขาไป ฟรีขากลับ เส้นทางดอนสัก-เกาะสมุย และเส้นทางเกาะ สมุย-เกาะพะงัน” จะได้รับตั๋วเป็น Voucher มีอายุ 30 วันนับจากวันที่ออกบัตร โดยผู้ใช้บริการต้องมีชื่อและนามสกุลตรงตามที่ระบุไว้ใน Voucher สามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 ใบ/วัน/คน เริ่มตั้งแต่วันนี้ (16 มีนาคม) – 30 มิถุนายน 2563

ผู้สนใจซื้อตั๋วได้ที่จุดร่วมรายการขายที่ท่าเรือดอนสักสากล ท่าเรือลิปะน้อย (เกาะสมุย) สำนักงานตลาดศรีราชา 1 จ.สุราษฎร์ธานี และที่กรุงเทพฯ คือ สำนักงานถนนข้าวสารหรือโรงแรมเวโรนิก้า ถนนรัชดา หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call center 0-2276-8211-2 หรือ 09-2274-3423-5 E-Mail : [email protected] Line@: @rajaferryport Facebook: rajaferryport และ www.rajaferryport.com

Written By
More from pp
กรุงศรีติดอันดับหุ้นยั่งยืน ESG100 ปี 2563
28 สิงหาคม 2563 – นายเซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร และนายพูนสิทธิ์ ว่องธวัชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่...
Read More
0 replies on “กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่นที่ทุกคนรอคอย “ซื้อตั๋วโดยสารขาไป ฟรีขากลับ เส้นทางดอนสัก-สมุย และสมุย-พะงัน” คุ้มที่สุด หยุดไม่อยู่”