IDEMITSU แนะนำน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100%  ที่สุดแห่งนวัตกรรมเพื่อรถแข่งสู่มาตรฐานรถยนต์ทั่วไป

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น ภายใต้แบรนด์ “อิเดมิตสึ” IDEMITSU และ “ดาฟเน่” DAPHNE แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งมีประสบการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นมายาวนาน ได้แนะนำผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรุ่นใหม่ IDEMITSU RACING SN 0W-40 Japan Special Technology PAO เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% ที่ผลิตจาก โพลีอัลฟาโอเลฟิน เป็นสารซึ่งสกัดขึ้นมาในห้องปฏิบัติการ มีความบริสุทธิ์ความหนืดคงที่ ต่อต้านการเกิดปฏิกริยากับออกซิเจนสูง ปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีในอุณหภูมิสูง จึงเป็นที่สุดแห่งนวัตกรรมน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ชนิดพิเศษสำหรับรถยนต์คุณภาพสูง ประสิทธิภาพเทียบเท่าการใช้งานสำหรับรถแข่ง ที่สามารถใช้ได้กับรถยนต์ทั่วไปในชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับใช้เติมเครื่องยนต์เบนซินทุกประเภท ที่ต้องการการปกป้องเครื่องยนต์สูงสุด ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาด ลดการสึกหรอของชิ้นส่วนต่างๆ ได้ดีเยี่ยม และช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้ดี

ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด   เปิดเผยว่า ตลอดสามปีที่ผ่านมาเราได้รุกกิจกรรม และพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตมาอย่างต่อเนื่อง  จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาน้ำมันเครื่อง IDEMITSU RACING SN 0W-40 Japan Special Technology PAO ซึ่งได้รับการพิสูจน์จากนักแข่งในทีม IDEMITSU มากว่าหนึ่งปีแล้วว่า IDEMITSU RACING SN 0W-40 Japan Special Technology PAO มีคุณสมบัติในการปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีในอุณหภูมิสูง ยืดอายุการใช้งานของน้ำมันเครื่อง โดยเราได้เล็งเห็นว่ารถยนต์ที่ใช้งานในชีวิตประจำวัน ที่ต้องเผชิญกับสภาวะอุณหภูมิที่สูงขึ้น และการจราจรที่หนาแน่นของประเทศไทย ประสิทธิภาพของ IDEMITSU RACING SN 0W-40 จะสามารถช่วยผู้บริโภคในเรื่องการปกป้องเครื่องยนต์ให้ทนต่อสภาวะอุณหภูมิที่ร้อนจัด และมีส่วนช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้ดี ในราคาที่คุ้มค่า เพียง 2,800 บาทสำหรับปี 2563 นี้ เรายังคงเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ  เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กีฬามอเตอร์สปอร์ตที่ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังให้การสนับสนุนกิจกรรมฟุตบอล ตลอดจนกิจกรรมเพื่อสังคม ทั้งทางการแพทย์ และการศึกษา เป็นต้น

Written By
More from pp
ก้าวข้ามความขัดแย้ง?-สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน ก็บอกแล้วไง.. หนังไทย-ละครไทยที่พัฒนาไปไม่ถึงไหน ไม่ได้อยู่ที่การ “กำหนดเรตติ้ง” หรือที่พูดกันชินปากว่า “เซ็นเซอร์” แต่เหตุผลหลักอยู่ที่เราขาดแคลน “มือเขียนบท” นั่นต่างหาก!
Read More
0 replies on “IDEMITSU แนะนำน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100%  ที่สุดแห่งนวัตกรรมเพื่อรถแข่งสู่มาตรฐานรถยนต์ทั่วไป”