ประกันสังคมตั้งศูนย์ประสาน Hot Line แก้สถานการณ์โควิด-19 ช่วยผู้ประกันตนคลายกังวลประสานการใช้สิทธิ รพ.

นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม เปิดเผยถึงขณะนี้สำนักงานประกันสังคมได้ตระหนักถึงความกังวลของนายจ้าง ผู้ประกันตนในเรื่องสถานการณ์โควิด-19 สำนักงานประกันสังคมได้จัดตั้งศูนย์ประสานงาน Hot Line เพื่อประสานการใช้สิทธิระหว่างผู้ประกันตนและสถานพยาบาล นายจ้างและผู้ประกันตนสามารถโทรติดต่อได้ที่หมายเลข 0-2956-2513-4 ในวันและเวลาราชการ หรือติดต่อสายด่วนสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน 1506

ทั้งนี้ สำนักงานประกันสังคม ได้จัดเจ้าหน้าที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อคอยให้คำปรึกษาและบริการข้อสอบถามต่าง ๆ ผ่านโทรศัพท์พูดคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ซึ่งผู้ประกันตนจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง รวดเร็ว และศูนย์บริการข้อมูล 1506 ยังให้บริการลูกจ้าง ผู้ประกันตนสามารถติดต่อผ่านทางอินเตอร์เน็ตคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งสามารถตอบโต้ข้อสอบถาม ได้ทันโดยการแชทกับเจ้าหน้าที่ อีกทั้งเป็นช่องทางในการรับเรื่องร้องทุกข์ เพื่อประสานงานให้กับหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ปัญหาให้กับผู้ประกันตนได้ทันที

Written By
More from pp
“ส.ส.สุรสิทธิ์” พร้อม “ส.ส.วันชัย” สงขลา เขต 1 พปชร. รับฟังปัญหาพี่น้องมอเตอร์ไซด์รับจ้าง-รถตุ๊กตุ๊ก ในจ.สงขลา พร้อมมอบมอบข้าวสารอาหารแห้ง ย้ำคำมั่นสัญญาเราไม่ทิ้งกัน
นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองประธานคณะกรรมมาธิการ (กมธ.) การปกครอง ซึ่งเดินทางมาปฎิบัติหน้าที่ใน จังหวัดสงขลา
Read More
0 replies on “ประกันสังคมตั้งศูนย์ประสาน Hot Line แก้สถานการณ์โควิด-19 ช่วยผู้ประกันตนคลายกังวลประสานการใช้สิทธิ รพ.”