กลุ่มทรู จัดเต็มแพ็กเกจพิเศษ VLEARN และ VWORK คัดสรรสินค้าบริการ อำนวยความสะดวกให้คนไทย ปรับไลฟ์สไตล์เรียนและทำงานที่บ้านได้อย่างมีความสุข

กรุงเทพฯ 20 มีนาคม 2563 – กลุ่มทรู ห่วงใย พร้อมสู้วิกฤต COVID-19 ไปด้วยกันกับคนไทยและลูกค้าคนสำคัญ ขานรับนโยบายภาครัฐ ให้เรียนและทำงานจากที่บ้านได้ทุกที่ ทุกเวลา ต่อเนื่องไม่มีสะดุด กับแพ็กเกจ VLEARN และ VWORK ที่ครบและครอบคลุมสินค้า บริการ คอนเทนต์ และสิทธิพิเศษในกลุ่มทรู ทั้ง ทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ ทรูไอดี พร้อมดีไวซ์แบรนด์ดัง ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดพร้อมเปลี่ยนบ้านเป็นห้องเรียน/ที่ทำงานเสมือนจริง ปรับไลฟ์สไตล์เพื่อความปลอดภัย ลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เพื่อขานรับนโยบายรัฐบาลที่ส่งเสริมให้หน่วยงานราชการและเอกชนรวมถึงสถานศึกษา ทำงานและเรียนจากบ้านผ่านทางออนไลน์ ลดโอกาสการแพร่ระบาดเชื้อโรค COVID-19 กลุ่มทรู จึงเปิดแพ็กเกจพิเศษ แพ็กเกจ “VLEARN” ให้นักเรียน นักศึกษา เปลี่ยนบ้านให้พร้อมเป็นโลกแห่งการเรียนรู้ได้ง่ายๆ เรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ปลอดภัย ไม่ต้องเดินทาง และ แพ็กเกจ “VWORK” สนับสนุนคนทำงาน เปลี่ยนบ้านให้พร้อมเป็นโลกแห่งการทำงานแบบมืออาชีพได้ง่ายๆ และราบรื่น โดยผสานศักยภาพทั้ง ทรูมูฟ เอช เครือข่ายอัจฉริยะTrue 5G ทรูออนไลน์ ผู้นำ ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตหนึ่งเดียวในไทยบนโครงข่ายทรูไฟเบอร์ที่ครอบคลุมมากที่สุดทั่วประเทศ ทรูวิชั่นส์ ที่รวมสุดยอดคอนเทนต์พร้อมช่องดังระดับโลก ทรูไอดี แอปเดียวครบ เติมเต็มชีวิตดิจิทัล พร้อมดีไวซ์จากพันธมิตรแบรนด์ดัง เซอร์เฟส เอเซอร์ เอซุส เลอโนโว และหัวเว่ย

ทั้งนี้ จุดเด่นของแพ็กเกจต่างๆ มีดังนี้

VLEARN สำหรับ นักเรียน นักศึกษา

• เน็ตบ้านจากทรูออนไลน์ ราคาเดือนละ 199 บาท ความเร็ว 50 Mpbs พิเศษลดเหลือเพียงเดือนละ 99 บาท (นาน 3 เดือน)
• แพ็กเกจมือถือ จากทรูมูฟ เอช
o แพ็กเกจแบบรายเดือน 4G+ Max Speed Unlimited ราคาเดือนละ 1,099 บาท ได้เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พิเศษลดเหลือเพียงเดือนละ 699 บาท (นาน 12 เดือน)
o แพ็กเกจพิเศษ U-MAX ราคาเดือนละ 250 บาท ได้เน็ตเพิ่มจาก 20 GB เป็น 32 GB (นาน 6 เดือน) โทร ฟรีเบอร์ทรูไม่จำกัด พร้อมเน็ตฟรีเพื่อเข้าเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเดือนละ 8 GB (นาน 12 เดือน)
o แพ็กเกจเสริมใช้งาน VDO Conference ได้ทั้ง Cisco WebEx, Microsoft Office 365, Google Hangouts Meet, Tencent Meeting ฟรีไม่เสียค่าเน็ต เพียงเดือนละ 99 บาท

VWORK สำหรับ คนทำงาน

• เน็ตบ้านจากทรูออนไลน์ ราคาเดือนละ 299 บาท ความเร็ว 100 Mpbs
• แพ็กเกจมือถือ จากทรูมูฟ เอช
o แพ็กเกจแบบรายเดือน 4G+ Max Speed Unlimited ราคาเดือนละ 1,099 บาท ได้เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด พิเศษลดเหลือเพียงเดือนละ 899 บาท (นาน 12 เดือน)
o แพ็กเกจเสริมใช้งาน VDO Conference ได้ทั้ง Cisco WebEx, Microsoft Office 365, Google Hangouts Meet, Tencent Meeting ฟรีไม่เสียค่าเน็ต เพียงเดือนละ 99 บาท

อุปกรณ์ โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต และอุปกรณ์ต่อสัญญาณไร้สาย (Dongle) พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 6,000 บาท และรับเน็ต 2 เท่าไม่อั้นเต็มสปีดสูงสุด 44 GB ผ่อน 0% นานถึง 24 เดือน และ อุปกรณ์ 5G Router รุ่นใหม่ (Huawei 5G CPE Pro 2) กระจายสัญญาณ รองรับทั้งเครือข่าย 5G และ 4G ในราคาพิเศษ 8,900 บาท จากปกติ 12,900 บาท

สำหรับ ลูกค้าทรูปัจจุบัน

• เน็ตบ้านจากทรูออนไลน์ อัพสปีดให้ลูกค้าทุกคนเป็น 300/300 Mbps นาน 3 เดือน พร้อมบริการเสริม Speed Shuffle ให้ลูกค้าปรับความเร็วตามความต้องการ และขยายเวลาชำระค่าบริการนาน 60 วันเพื่อให้ใช้บริการได้ไม่สะดุด
• ทรูมูฟ เอช สามารถเลือกซื้อแพ็กเกจเสริมใช้งาน VDO Conference ได้ทั้ง Cisco WebEx, Microsoft Office 365, Google Hangouts Meet, Tencent Meeting ฟรีไม่เสียค่าเน็ตเพียงเดือนละ 99 บาท
• ทรูวิชั่นส์ อัพเกรดชมแพ็กเกจที่สูงขึ้นหนึ่งขั้นฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ให้สมาชิกและคนไทยทุกครอบครัว เกาะติดสถานการณ์ตลอด 24 ชั่วโมง และผ่อนคลายด้วย ความบันเทิงชั้นนำ จากทั้งในและต่างประเทศ แบบครบครัน ทั้งช่องกีฬา หนัง เด็ก สารคดี จากที่บ้าน
พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ทรูไอดี ยังรวบรวมข้อมูล ข่าวสารเกี่ยวกับ COVID-19 อย่างครบถ้วนและสมบูรณ์ที่สุด พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิง ทั้งดูหนังดี ซีรีส์ดัง เชียร์กีฬามันส์ ฟังเพลงฮิต และโทรฟรีนาน 60 นาที ตลอดจนใช้ 30 ทรูพอยท์ แลกรับประกันความคุ้มครอง COVID-19 สูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TrueMoveH และ https://www.facebook.com/TrueOnline

Written By
More from pp
ไม่สำนึกผิดจำนำข้าว-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ช่วงนี้การเมืองมีตรรกะเพี้ยนๆ ดูเหมือนพรรคเพื่อไทยจะเมากาว เรื่องจำนำข้าวกลับมาเป็นประเด็น เพราะ “ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์” โฆษกพรรคเพื่อไทย โจมตี ๗ ปี รัฐบาลพลเอกประยุทธ์...
Read More
0 replies on “กลุ่มทรู จัดเต็มแพ็กเกจพิเศษ VLEARN และ VWORK คัดสรรสินค้าบริการ อำนวยความสะดวกให้คนไทย ปรับไลฟ์สไตล์เรียนและทำงานที่บ้านได้อย่างมีความสุข”