แจ้งหยุดให้บริการชั่วคราว โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ จี ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19

(กรุงเทพฯ 25 มีนาคม 2563) – เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทางโรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ จี มีความห่วงใยและตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และชุมชนเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก และพร้อมให้ความร่วมมือตามข้อกำหนดและมาตรการต่างๆของภาครัฐและองค์กรต่างๆในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ดังกล่าว เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมและร่วมฝ่าฟันวิกฤติอันยากลำบากไปด้วยกันทางโรงแรมฯ จึงขอประกาศแจ้งหยุดให้บริการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 และโรงแรมฯ จะกลับมาให้บริการอีกครั้งในเดือนพฤษภาคม 2563

อีกทั้ง ระหว่างช่วงการหยุดให้บริการทางโรงแรมได้จัดตั้งทีมงานเพื่อเฝ้าระวังสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อที่จะดำเนินการตามคำแนะนำและมาตรการจากทางภาครัฐและองค์กรต่างๆ อย่างเคร่งครัด

ทางโรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ จี ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจทางโรงแรมฯ​มาโดยตลอดและหวังว่าทางโรงแรมฯจะได้ต้อนรับคุณลูกค้าทุกท่านในเร็วๆนี้

Written By
More from pp
สธ.- ก.ท่องเที่ยวและกีฬา -ททท. จัดทำมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย เพื่อการท่องเที่ยวไทย
กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดทำคู่มือมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยในสถานประกอบการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย 10 ประเภท สร้างความมั่นใจของนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ ฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศ  เชิญชวนสถานประกอบการ และมอบตราสัญลักษณ์ SHA...
Read More
0 replies on “แจ้งหยุดให้บริการชั่วคราว โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ จี ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19”