ห่างกัน ไม่ห่างไกล ติดต่อทรูได้ ไม่สะดุด….ทรูอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกราย ด้วยบริการหลากหลายช่องทางออนไลน์และ True Shop ใน 7-Eleven

เพื่อเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 และเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทุกท่าน ทรูช็อปจึงจำเป็นต้องปิดบริการในบางสาขาชั่วคราว  ตั้งแต่ วันที่ 22 มี.ค. – 12 เม.ย. 63 (หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) ทั้งนี้ ท่านยังสามารถดำเนินธุรกรรมต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ และดิจิตอลแพลตฟอร์ม

สำหรับลูกค้าทั่วไป

  • แอปพลิเคชัน True iService เพื่อตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการ การชำระค่าบริการ และการ ซื้อแพ็กเกจเสริม หรือ เติมเงิน
  • บริการ มะลิ เพื่อนรู้ใจ ผ่านไลน์ทรูมูฟ เอช พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง สามารถตรวจสอบข้อมูลการใช้งาน สอบถามค่าบริการ แจ้งปัญหาการใช้งาน และเปลี่ยนแพ็กเกจ เพิ่มเพื่อนง่ายๆที่  ID Line : @truemoveh
  • TrueID แอปเดียวครบสุด ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ พร้อมเชื่อมต่อบริการทางการเงินผ่านทรูมันนี่ ทั้งเติมเงินและชำระค่าบริการ
  • wemall.com สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน
  • ทรูช็อป ทรูเซ็นเตอร์ (Makro) ทรูช็อปใน 7-Eleven ที่ยังเปิดให้บริการ

สำหรับลูกค้าประเภทองค์กรหรือธุรกิจ

เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้านิติบุคคล ทรูบิสิเนสได้เพิ่มช่องทางการชำระค่าบริการบิลกลุ่มทรู ท่านสามารถดำเนินการได้ที่ทรูช็อปใน 7-Eleven เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลกว่า 145 สาขา ทุกวัน ในระหว่างเวลา 10.00 – 17.00 น. หรือที่ทรูช็อปที่ยังเปิดให้บริการ สอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ TrueBusiness Call Center 1239

ตรวจสอบรายชื่อสาขาที่เปิดให้บริการ แบบ Real time รวมทั้งดูรายละเอียดการให้บริการเพิ่มเติม เพียงคลิกไปที่ http://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/1589?ln=th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารการตลาดทรูมูฟเอชทรูออนไลน์ทรูวิชั่นส์ และคอนเทนต์ โทร.0-2858-3727

Written By
More from pp
“ประยุทธ์” พาแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติเดินทักทายประชาชนที่มาออกกำลังกายในสวนลุมพินี ขอคะแนนสนับสนุนผู้สมัครของพรรคและกาเบอร์ 22 พร้อมชวน “พีระพันธุ์-ธนกร” ร่วมเตะตะกร้ออย่างสบายอารมณ์
“ประยุทธ์”พาแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติเดินทักทายประชาชนที่มาออกกำลังกายในสวนลุมพินี ขอคะแนนสนับสนุนผู้สมัครของพรรคและกาเบอร์ 22 พร้อมชวน “พีระพันธุ์-ธนกร” ร่วมเตะตะกร้ออย่างสบายอารมณ์ อีกทั้งยังนั่งเรือเป็ดเหลืองปั่นในสระสุดชิล
Read More
0 replies on “ห่างกัน ไม่ห่างไกล ติดต่อทรูได้ ไม่สะดุด….ทรูอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกราย ด้วยบริการหลากหลายช่องทางออนไลน์และ True Shop ใน 7-Eleven”