สีฟ้า รุกตลาดเดลิเวอรี่ พร้อมส่งความอร่อยถึงบ้านคุณ ผ่านสีฟ้าเดเวอรี่ 0-2800-8080 หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชั่นชั้นนำทั้ง GrabFood, Get, Lineman และ Foodpanda

สีฟ้า รับมือตอบรับกระแส Work from Home ที่ส่งผลให้ผู้บริโภคลดการเดินทาง และใช้เวลาอยู่ภายในที่พักเพิ่มมากขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้ทานอาหารอร่อยจากวัตถุดิบ สด ใหม่ครบ คุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขกับมื้ออร่อย อย่างปลอดภัย ไร้กังวล สีฟ้า จัดส่งความอร่อย ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลผ่านช่องทาง สีฟ้า เดลิเวอรี่ 0-2800-8080 หรือสั่งผ่านช่องทางพาร์ทเนอร์ ได้แล้ววันนี้ ทั้ง GrabFood, Get , Lineman และ Foodpanda 

นายกร รัชไชยบุญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทสีฟ้า กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงการตั้งรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ที่แพร่กระจายไปทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยโดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันและเพื่อให้ สอดรับกับภาวะฉุกเฉินที่กรุงเทพมหานครสั่งปิดพื้นที่สถานที่ให้บริการ เพื่อเสี่ยงการติดเชื้อ และแพร่ระบาดนั้น ทำให้ปริมาณความต้องการของการรับประทานอาหารภายในที่พักเพิ่มมากขึ้นว่า “เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ช่วงระหว่างนี้ ด้วยสีฟ้า ตระหนักถึงความสำคัญของการบริโภคอาหารที่ดี จากวัตถุดิบ สด ใหม่สะอาดปลอดภัยตั้งแต่ขั้นตอนการปรุง ทั้งนี้ได้มีมาตรการความสะอาดและปลอดภัย ดังนี้ ทางเราให้พนักงานครัวทุกคน  ทุกสาขา ใส่ถุงมือและหน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะปฏิบัติงาน รวมถึงล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ทุก ๆ 30 นาที  ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งขณะส่งอาหารถึงมือลูกค้า

พร้อมใช้น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ (Clean C.D.D) ทำความสะอาดกระเป๋าไรเดอร์ โดยทั่วทั้งด้านในและด้านนอกกระเป๋า หลังเลิกงานทุกวัน และให้พนักงานใช้แอลกอฮอล์ล้างมือทุกครั้ง หลังกลับมาจากการส่ง อาหาร และโฟลเดอร์ทอนเงินทุกครั้งด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ” นายกร กล่าวและเพิ่มเติมว่า 

เพื่อความมั่นใจในความสะอาด ปลอดภัย เราพร้อมส่งความอร่อยถึงบ้านคุณทั่วกรุงเทพและปริมณฑลผ่าน สีฟ้า เดลิเวอรี่ 0-2800-8080 และส่งผ่าน พาร์ทเนอร์ต่างๆ ได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น GrabFood , Get , Line Man และ Foodpanda ผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://seefah.com/seefah-delivery/  และเพจสีฟ้า  www.facebook.com/seefahfanpage/

0 replies on “สีฟ้า รุกตลาดเดลิเวอรี่ พร้อมส่งความอร่อยถึงบ้านคุณ ผ่านสีฟ้าเดเวอรี่ 0-2800-8080 หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชั่นชั้นนำทั้ง GrabFood, Get, Lineman และ Foodpanda”