ไทยสมายล์ ประกาศหยุดบินเส้นทางบินไปกลับ กรุงเทพฯ-นราธิวาส ชั่วคราว มีผลตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2563

สายการบินไทยสมายล์ ประกาศหยุดบินเส้นทางบินไป-กลับ กรุงเทพฯ -นราธิวาส เป็นการชั่วคราว เส้นทางบินกรุงเทพ- นราธิวาส มีผลตั้งแต่วันที่ 1 – 30 เมษายน 2563 จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

โดยเส้นทางภายในประเทศที่ยังคงให้บริการปกติ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น กระบี่ สุราษฎ์ธานี ภูเก็ต และหาดใหญ่ สำหรับผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกเที่ยวบินในวันดังกล่าว สายการบินไทยสมายล์ได้อำนวยความสะดวกดังนี้

– การขอคืนเงินเต็มจำนวน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผู้โดยสารสามารถทำรายการได้ด้วยตนเองโดยระบุ  การขอคืนเงินตามเงื่อนไขบัตรโดยสาร ผ่าน https://member.thaismileair.com/customerservice/refund

– ผู้โดยสารที่มีความประสงค์เปลี่ยนแปลงการเดินทาง และ/หรือ เปลี่ยนแปลงเส้นทางบินสามารถทำได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ผู้โดยสารสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าไทยสมายล์ (Smile Service Center) 13 แห่งทั่วประเทศในเวลาทำการ อีเมล [email protected] หรือ Call Center โทร 1181, 0-2118-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง

Written By
More from pp
สมาคมเพื่อนชุมชน เปิดรับสมัครทุนอาชีวะ ตั้งแต่วันนี้ – 6 กรกฎาคม 63
สมาคมเพื่อนชุมชน เปิดรับสมัครขอรับทุนการศึกษาต่อเนื่องในหลักสูตรอาชีวศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ในสถาบันการศึกษาของรัฐ ในโครงการ “ทุนอาชีวศึกษาเพื่อนชุมชน ประจำปี 2563”  
Read More
0 replies on “ไทยสมายล์ ประกาศหยุดบินเส้นทางบินไปกลับ กรุงเทพฯ-นราธิวาส ชั่วคราว มีผลตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2563”