พาย เฟสซ์ “รอยัล พาย” ความอร่อยแสนพิเศษเพื่อคุณ…คนพิเศษ

พาย เฟสซ์ พายสูตรลับอารมณ์ดี สไตล์โฮมเมดจากออสเตรเลีย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูสุดพิเศษ ซึ่งผลิตและจำหน่ายเฉพาะช่วงเดือนเมษายนของทุกปีเท่านั้น กับพายต้นแบบหน้าพระราชทานโดยสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี รอยัล พาย พายไส้กะเพราไก่ โดยนำเอกลักษณ์ของอาหารสองเชื้อชาติมาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันทั้งเอกลักษณ์ของเนื้อพายสี่เลเยอร์ กรอบนอก นุ่มใน สอดไส้แน่นด้วยไก่เนื้อนุ่มที่นำมาผัดกะเพราด้วยสูตรต้นตำรับแบบไทยแท้ โดยใช้น้ำมันเมล็ดชาโครงการภัทรพัฒน์ เป็นส่วนประกอบในการปรุงอาหาร จึงเป็นเมนูที่ให้คุณค่าทางโภชนาการอาหารที่มาพร้อมความอร่อยที่แสนจะลงตัว

มาลิ้มลองลองความอร่อยที่มาพร้อมสุขภาพดีกับ พาย เฟสซ์ รอยัล พาย” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2563 ในราคาเพียงชิ้นละ 49 บาท หรือ หรือแบบเซต ชิ้น ประกอบด้วย พายกะเพราไก่ 3 ชิ้น และพายคาว คละรสชาติ 3 ชิ้น ในราคาเพียง 189 บาท (จากราคาปกติ 252 บาท)  ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา 

โดยเลือกซื้อเพื่อนำกลับไปรับประทานที่บ้าน (Take Home) ได้ที่ร้านพายเฟสซ์ สาขาบีทีเอส ชิดลม บริเวณทางเชื่อมฝั่งเซ็นทรัลชิดลม หรือสั่งผ่านบริการ พายเฟสซ์ เดลิเวอรี่ (สาขา อโศก CTI TOWER โทร. 09-6776-4587สาขา อุดมสุข สุขุมวิท 66/1 โทร. 06-1442-1067) และติดตามความเคลื่อนไหว รวมทั้ง สิทธิ์พิเศษของพายอารมณ์ดีก่อนใครได้ที่ LINE “@piefacethai”, www.facebook.com/PieFaceThailand  และ #Piefacethailand 

Written By
More from pp
กำหนดวันหยุดทำการ ของสถาบันการเงิน และสถาบันการเงินเฉพาะกิจ เป็นกรณีพิเศษ
ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ให้เพิ่มวันหยุดราชการเป็นกรณีพิเศษ เพื่อให้เกิดการกระจายตัวและความคล่องตัวในการเดินทางของประชาชนในช่วงสงกรานต์ รวมทั้งเพื่อกระตุ้นภาคการท่องเที่ยว ภาคบริการ และเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศ นั้น ธนาคารแห่งประเทศไทยพิจารณาแล้ว เห็นสมควรให้เพิ่มวันหยุดทำการของสถาบันการเงินและสถาบันการเงินเฉพาะกิจเป็นกรณีพิเศษ...
Read More
0 replies on “พาย เฟสซ์ “รอยัล พาย” ความอร่อยแสนพิเศษเพื่อคุณ…คนพิเศษ”