พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมส่งกำลังใจ มอบน้ำดื่ม สนับสนุน ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่สำนักงานเขต ฯ ในการป้องกันไวรัสโควิด -19

นายเอกรัตน์ ชลลัมพี   ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ในเครือเอ็ม บี เค มอบน้ำดื่มสนับสนุนแก่ เจ้าหน้าที่กองพันทหารราบ มณฑลทหารบกที 11 (พัน.ร.มทบ.11) เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 สถานีตำรวจนครบาลประเวศ และ เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตประเวศ ในการทำความสะอาด ฉีดพ่นล้างสิ่งปนเปื้อนลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนบริเวณหน้าศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค 

Written By
More from pp
กรมชลประทาน ลงพื้นที่เร่งแผนสร้างอ่างเก็บน้ำนางั่ว สร้างความยั่งยืนภาคการเกษตร
เฉลิมเกียรติ  คงวิเชียรวัฒน์  รองอธิบดี กรมชลประทาน ลงพื้นที่ร่วมหารือแนวทางร่วมกับผู้แทนหน่วยราชการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใน โครงการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม อ่างเก็บน้ำนางั่ว หลังโครงการประเมินผลกระทบมีแนวโน้มคาดว่า หากโครงการเสร็จตามแผนจะสามารถบรรเทาปัญหาอุทกภัยได้เป็นอย่างดี พร้อมเป็นแหล่งกักเก็บน้ำเพื่อการเกษตรและอุปโภค – บริโภคในฤดูแล้ง อันจะเป็นประโยชน์ต่อภาคประชาชนและภาคการเกษตรได้ดียิ่งขึ้น โดยมี ชานนท์  เสือพิทักษ์ ...
Read More
0 replies on “พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมส่งกำลังใจ มอบน้ำดื่ม สนับสนุน ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่สำนักงานเขต ฯ ในการป้องกันไวรัสโควิด -19”