โฆษกรัฐบาล ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพถึงหน้าบ้าน ให้กับชุมชนเขตคันนายาว 300 หลังคาเรือน

โฆษกรัฐบาล ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพถึงหน้าบ้าน
ให้กับชุมชนเขตคันนายาว 300 หลังคาเรือน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชน ในช่วงกักตัวเองอยู่กับบ้าน ที่ไม่สะดวกในการออกไปซื้อสินค้าอุปโภค – บริโภค ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นสื่อกลางส่งมอบมอบถุงยังชีพ สิ่งของจำเป็น เครื่องอุปโภคบริโภค 300 ชุด ให้กับประชาชน เพื่อลดการแพร่เชื้อระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 พร้อมรับฟังความเดือดร้อนของประชน ในชุมชน เขตคันนายาว กทม. ที่กักตัวเองอยู่กับบ้าน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน ของประชาชนที่ได้รับผลกระทบ ขาดรายได้ และอาจไม่สะดวกในการออกไปหาซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคได้ในช่วงนี้ ซึ่งได้สร้างความปลาบปลื้มให้กับพี่น้องประชาชน

สำหรับสิ่งของที่มอบให้กับประชาชนนั้น โครงการโฆษกชุมชน ร่วมกับเพจอีจันลั่นทุ่ง จัดทำขึ้นและมีผู้ร่วมสนับสนุน กิจกรรมดังกล่าว ได้แก่ เครือสหพัฒนพิบูล, บริษัท YLG, บริษัท TUF, มูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่า , บริษัท ริชชี่ เพลซ, บริษัท VNG, บริษัท Sanwa และอีกหลายบริษัทที่ได้แสดงความจำนง ในการช่วยเหลือเพื่อนำสิ่งของจำเป็นมอบให้ผู้ที่ประสบผลกระทบต่อไป

ทั้งนี้ผู้สนใจติดต่อขอร่วมสนับสนุนสิ่งของได้ที่ เพจ โฆษกชุมชน

Written By
More from pp
ข่าวปลอม!!!! กระทรวงแรงงาน เปิดรับสมัครพนักงานนวดไปทำงานที่ประเทศคาซัคสถาน
ตามที่มีข้อความประกาศการเกี่ยวกับเรื่องกระทรวงแรงงาน เปิดรับสมัครพนักงานนวดไปทำงานที่ประเทศคาซัคสถาน ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางกรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ
Read More
0 replies on “โฆษกรัฐบาล ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพถึงหน้าบ้าน ให้กับชุมชนเขตคันนายาว 300 หลังคาเรือน”