สถานการณ์การติดเชื้อไวรัสโควิด ๑๙ ประจำวัน พบผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่ม ๕๑ ราย

๖ เมษายน ๒๕๖๓ – นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ หรือ โควิด๑๙ แถลงข่าวสถานการณ์การติดเชื้อไวรัสโควิด๑๙ ประจำวัน พบผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่ม ๕๑ ราย รวมผู้ติดเชื้อสะสม ๒,๒๒๐ ราย เสียชีวิต ๓ ราย รวมเสียชีวิตสะสม ๒๖ ราย หายป่วยอีก ๑๑๙ ราย รวมหายป่วยเพิ่ม ๗๙๓ ราย

สำหรับกลุ่มผู้ป่วยรายใหม่วันนี้ ได้แก่

กลุ่มพิธีกรรมทางศาสนา ๓ ราย

กลุ่มสัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วย ๒๒ ราย

กลุ่มคนไทยกลับจากต่างประเทศ ๑ ราย

ชาวต่างชาติเข้าประเทศไทย ๑ ราย

สัมผัสผู้ที่มาจากต่างประเทศ ๑ ราย

อาชีพเสี่ยง ๓ ราย

บุคลากรทางการแพทย์ ๑๓ ราย

ส่วนผู้เสียชีวิต ๓ ราย

รายที่ ๑ ชายไทอายุ ๒๘ ปี ภรรยาใกล้ชิดกับผู้ป่วยติดโควิด มีอาการไอ ไข้ และพบออกซิเจนในเลือดลดลง รักษาในรพ.เอกชน วันที่ ๔ มี.ค. และเสียชีวิตในวันนั้น

รายที่ ๒ ชายไทย ๕๑ ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว เป็นเบาหวาน ความดันสูง ภาวะอ้วน แรกรับมีอาการไอ ปวดหัว หนาวสั่น ออกซิเจนในเลือดลดน้อยลง ปอดอักเสบรุนแรง

และรายที่ ๓  หญิงไทย ๕๙ ปี อาชีพแม่ค้า มีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน ชอบเล่นการพนัน และไปเล่นการพนันหลายแห่ง

Written By
More from pp
สาวกป๊อปคอร์นเตรียมเฮ!!! เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จัดเต็มความสุขให้อร่อยสุดฟิน กับ “National Popcorn Day” 19 มกราคมนี้ เพียง 19 บาท ทุกสาขาทั่วประเทศ LINE MAN – GRAB ร่วมฉลอง สั่งถังซูปเปอร์ไซซ์ 199 บาท แลกซื้อป๊อปคอร์น ถุงซิปล็อค 19 บาท
ป๊อปคอร์น…ของว่างแสนอร่อยหากได้กินแล้วยากจะหยุด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดเต็มความสุขให้คนชอบป๊อปคอร์นได้เฮ!!! ให้อร่อยสุดฟิน กับความหอม กรอบ อร่อย ของป๊อปคอร์นโรงหนังที่มีรสชาติและเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร กับ “National...
Read More
0 replies on “สถานการณ์การติดเชื้อไวรัสโควิด ๑๙ ประจำวัน พบผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่ม ๕๑ ราย”