N Health แนะนำหุ่นยนต์บริการฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสีอัลตราไวโอเลต เสริมสร้างความมั่นใจแก่โรงพยาบาล

ภาวการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19 ที่กำลังขยายวงกว้างนั้น ส่งผลให้โรงพยาบาลต่างๆ เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อ ซึ่ง N Health นำเสนอหุ่นยนต์ปราศจากเชื้อด้วยรังสีอัลตราไวโอเลต ที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้ในระยะเวลาอันสั้น โดยการฉายรังสีอัลตราไวโอเลต สำหรับห้องผ่าตัด ,ห้องพักผู้ป่วย หรือ บริเวณหอผู้ป่วย เพื่อควบคุมสถานการณ์และป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค อีกทั้งสร้างความมั่นใจต่อผู้ใช้บริการและบุคลากรทางการแพทย์ภายในโรงพยาบาล

คุณกิ่งกาญจน์ เพชรศรี ผู้อำนวยการฝ่ายงานปราศจากเชื้อและงานบริหารผ้า บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ (N Health) เปิดเผยว่า บริษัทซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในงานบริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล ปัจจุบันให้บริการงานปราศจากเชื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับโรงพยาบาลและองค์กรด้านการดูแลสุขภาพ ด้วยเทคโนโลยีงานปราศจากเชื้อที่ทันสมัยและได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล ได้นำเข้า หุ่นยนต์ Hyper Light ที่ผลิตโดยบริษัท Mediland Enterprise Corporation ประเทศไต้หวัน สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสบนพื้นผิวต่างๆ ในโรงพยาบาล รวมถึงอากาศโดยรอบ ในระยะเวลาอันสั้น โดยการฉายรังสีอัลตราไวโอเลต เพื่อเสริมและยกระดับงานบริการปราศจากเชื้อ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับโรงพยาบาลผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้งานปราศจากเชื้อเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ให้บริการด้านสุขภาพ เพื่อป้องกันการติดเชื้อในสถานพยาบาล กว่า 20% ของการติดเชื้อภายในโรงพยาบาลสามารถป้องกันด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการปราศจากเชื้อด้วยวิธีการปฏิบัติที่เป็นระบบ การนำบริการปราศจากเชื้อด้วยรังสีอัลตราไวโอเลต นอกจากจะสามารถทำการฆ่าเชื้อไวรัสทุกประเภท รวมถึงเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในปัจจุบันได้อีกด้วย

จุดเด่นของงานบริการปราศจากเชื้อ ด้วยหุ่นยนต์ปราศจากเชื้อด้วยรังสีอัลตราไวโอเลต สามารถฆ่าเชื้อได้ 360 องศารอบทิศทาง ทำงานด้วยระบบอินเตอร์เน็ต มีโปรแกรมอัพเดทข้อมูลอัตโนมัติ โดยตัวหุ่นยนต์ทำจากวัสดุที่เบาและแข็งแรง มีระบบการเคลื่อนย้ายตำแหน่งที่ตรงจุดและแม่นยำ เพิ่มประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อมากขึ้น ในระยะเวลาที่สั้นลง

โดยจากสถิติที่รวบรวมข้อมูลในต่างประเทศ สามารถลดอัตราการติดเชื้อได้มากกว่า 50% จึงตอบโจทย์ในด้านการอำนวยความสะดวกและเสริมความมั่นใจให้กับ บุคลากรทางแพทย์ ที่ให้บริการในพื้นที่เสี่ยงของเชื้อโรคสะสม
บริการงานปราศจากเชื้อ

สำหรับเครื่องมือทางการแพทย์สำหรับโรงพยาบาลและสถานพยาบาลของ N Health ให้บริการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยภายใต้ระบบควบคุมคุณภาพที่ได้มาตรฐานสากล และบุคลากรด้านงานปราศจากเชื้อเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากสมาคมศูนย์กลางงานปราศจากเชื้อแห่งประเทศไทย

หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมของบริการงานปราศจากเชื้อ ด้วยหุ่นยนต์ Hyper Light ฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสีอัลตราไวโอเลต หรือแนะนำการใช้บริการ ติดต่อได้ที่ โทร. 0-2762-4000 หรือ อีเมล [email protected] และไลน์ @Nhealth

0 replies on “N Health แนะนำหุ่นยนต์บริการฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสีอัลตราไวโอเลต เสริมสร้างความมั่นใจแก่โรงพยาบาล”