“ราชาเฟอร์รี่” แจ้งปรับตารางเดินเรือ ตามประกาศรัฐบาล มีผลตั้งแต่วันที่ 9-30 เมษายน 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

ท่าเรือราชาเฟอร์รี่แจ้งเปลี่ยนเวลาให้บริการเรือโดยสารข้ามฟาก เส้นทางดอนสัก-สมุย ดอนสัก-พะงัน และ สมุย-พะงัน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9-30 เมษายน 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง เพื่อให้สอดคล้องกับประกาศของรัฐบาลในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสติดเชื้อโคโรนา 2019 หรือ Covid-19

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP กล่าวว่า  ตามที่ได้มีการออกข้อกำหนดในการใช้ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน โดยกำหนดห้ามประชาชนออกนอกเคหะสถานในเวลา 22.00 น.ถึง 04.00 น. บริษัทฯ จึงขอแจ้งปรับเปลี่ยนเวลาการให้บริการเรือเฟอรรี่ให้สอดคล้องและเป็นไปตามมาตรการของภาครัฐ เพื่อป้องกันยับยั้งและลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ให้แคบลง 

ราชาเฟอร์รี่ ยังเปิดให้บริการเดินเรือตามปกติ ทั้งเส้นดอนสัก-สมุย ดอนสัก-พะงัน และ สมุย-พะงัน ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.30-19.00 น. แต่จะปรับลดจำนวนเที่ยวในแต่ละเส้นลง เพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9-30 เม.ย. 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง โดยบริษัทจะดำเนินการทุกวิถีทางเพื่ออำนวยความสะดวก เพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยแก่ผู้มาใช้บริการทุกคน” นายอภิชาติ กล่าว

ทั้งนี้  ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ ขอเน้นย้ำให้ผู้โดยสารเรือเฟอร์รี่ทุกท่านสวมหน้ากากอนามัย และปฏิบัติตนตามมาตรการ Social Distancing โดยเว้นระยะห่างระหว่างกันทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ เพื่อสุขอนามัยของทุกท่านด้วย

Written By
More from pp
“พิชัย” ติง “ประยุทธ์” ล้าสมัย ทำลายความหวัง และอนาคตของคนรุ่นใหม่ ชี้ นักศึกษาจบใหม่ตกงาน อยากไปอยู่ต่างประเทศ
“พิชัย” ติง “ประยุทธ์” ล้าสมัย ทำลายความหวัง และ อนาคตของคนรุ่นใหม่ ชี้ นักศึกษาจบใหม่ตกงาน อยากไปอยู่ต่างประเทศ เสนอ 8...
Read More
0 replies on ““ราชาเฟอร์รี่” แจ้งปรับตารางเดินเรือ ตามประกาศรัฐบาล มีผลตั้งแต่วันที่ 9-30 เมษายน 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง”