‘ดำรง’เผยชื่อสาวไทยที่เสียชีวิตเพราะโควิด-19 อย่างโดดเดี่ยวในห้องพักกรุงลอนดอน

8เม.ย.63-  นายดำรง พุฒตาล พิธีกรโทรทัศน์ชื่อดัง และอดีต ส.ว. เผยว่าหญิงไทยที่เสียชีวิตด้วยโควิด-19 ในบ้านพักที่กรุงลอนดอน เนื่องจากทางอังกฤษให้รักษาตัวที่บ้าน เขาไม่รับเข้าโรงพยาบาลนั้น ชื่อว่า ทวีศรี ลิมปิศิร  (ชื่อเล่น. ออฟ. หรือ. วี ) อายุ 62 ปี  ได้คุยกับน้องชายผู้ตายแล้วแจ้งว่าจะยังไม่ให้นำศพมาฌาปนกิจ เพราะต้องนำไปชันสูตร 2 สัปดาห์ ว่าเสียชีวิตด้วยโควิด-19 หรือโรคประจำตัว

“ญาติคุณทวีศรีต้องการให้ผมเอ่ยชื่อ เพราะเธอมาอยู่ยังกฤษนานแล้ว ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงที่อยู่ในเมืองไทยจะได้ทราบ”

นายดำรงให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าผู้ตายทำงานอยู่ที่ร้านอาหารไทยในลอนดอนไป อยู่ต่างประเทศนานแล้ว และเมื่อรู้สึกป่วยอาการตรงกับโควิด 19 ก็จึงติดต่อไปยังโรงพยาบาลในลอนดอนเล่าอาการให้ฟังทาง โรงพยาบาลก็บอกว่าให้รักษาตัวอยู่ที่บ้านไม่ต้องมาโรงพยาบาล แม้จะบอกรายละเอียดของอาการว่าดูเหมือนจะเป็นหนัก ทางโรงพยาบาลก็ยืนยันให้อยู่ที่พัก คืนวันนั้นเธอก็เสียชีวิตอยู่คนเดียวในห้องพัก เพื่อนๆ เห็นผิดสังเกตได้ให้แม่บ้านไปเปิดห้องพัก พบว่าเป็นศพไปแล้ว

Written By
More from pp
กรมควบคุมโรค เน้นย้ำสถานประกอบการ ร้านอาหาร ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด หลังตรวจพบการฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามมาตรการและกฎหมาย
กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่เน้นย้ำสถานประกอบการและร้านอาหาร ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคโควิด 19 อย่างเคร่งครัด
Read More
0 replies on “‘ดำรง’เผยชื่อสาวไทยที่เสียชีวิตเพราะโควิด-19 อย่างโดดเดี่ยวในห้องพักกรุงลอนดอน”