เฮเฟเล่ ชวนคนไทยแชร์ไอเดีย สร้างสิ่งประดิษฐ์ต้านโควิด-19 พร้อมสนับสนุนอุปกรณ์เต็มที่ ในแคมเปญ “YOUR IDEAS WE SUPPORT”

เฮเฟเล่ ร่วมสนับสนุนไอเดียสิ่งประดิษฐ์คนไทยต้านโควิด-19 กับแคมเปญ “YOUR IDEAS WE SUPPORT” ต่อยอดไอเดียความสร้างสรรค์ให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการสนับสนุนเครื่องมือหรือผลิตภัณฑ์ของบริษัทในด้านต่างๆ ให้ผู้สนใจนำไปสร้างอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการรักษาและป้องกันโควิด-19 เข้าดูรายละเอียดของแคมเปญเพิ่มเติม พร้อมกับลงทะเบียนได้ที่ www.hafelethailand.com/hafele-fight-covid หรือติดตามข่าวสารโควิด-19 เพิ่มเติมกับเฮเฟเล่ ได้ทาง #hafelefightcovid และ #yourideaswesupport

นายโฟลเคอร์  เฮลสเติร์น  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า หนึ่งสิ่งดีๆ ที่เราพบได้ในช่วงวิกฤตโควิด-19 คือการได้เห็นคนหลายกลุ่มออกมาสร้างชิ้นงาน เพื่อนำไปสนับสนุนการรักษาและใช้ทดแทนเครื่องมือทางการแพทย์อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น Face Shield, Ear Guard ซึ่งเฮเฟเล่ก็ได้รับการติดต่อจากภาคส่วนต่างๆ ในการขอสนับสนุนอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เพื่อนำไปสร้างอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการรักษาและป้องกันโควิด-19 อาทิ ท่อ Smart Pipe ให้กับสภาวิศวกร เพื่อใช้สร้างอุปกรณ์ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค ขณะเคลื่อนย้ายผู้ป่วยที่ติดเชื้ออุปกรณ์ข้อต่อ ให้กับศิษย์เก่าช่างก่อสร้างอุเทนถวาย เพื่อใช้ประกอบฉากกั้นเชื้อในการตรวจคัดกรองโรค

การได้เห็นไอเดียสิ่งประดิษฐ์ที่คนไทย ร่วมกันสร้างสรรค์เพื่อนำไปต้านทานการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เฮเฟเล่เกิดแนวคิดที่จะสนับสนุนและพร้อมต่อยอดไอเดียความสร้างสรรค์เหล่านั้นให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยการจัดแคมเปญ “YOUR IDEAS WE SUPPORT” เพียงอธิบายว่าคุณกำลังสร้างชิ้นงานอะไรอยู่ และผลิตภัณฑ์ของเฮเฟเล่นั้น จะช่วยสนับสนุนสิ่งประดิษฐ์ต้านโควิด-19 ของคุณได้อย่างไรบ้าง โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของแคมเปญเพิ่มเติม พร้อมกับลงทะเบียนได้ที่ www.hafelethailand.com/hafele-fight-covid หรือค้นหารายละเอียดผลิตภัณฑ์เฮเฟเล่ได้ที่ www.hafelethailand.com/download-catalogues

แคมเปญ “YOUR IDEAS WE SUPPORT” เปิดให้ลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยผู้ลงทะเบียนต้องแจ้งรายละเอียดของชิ้นงานที่ใช้ในการรักษาหรือป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมระบุฟังก์ชันการใช้งานและจำนวนชิ้นงานที่กำลังสร้างให้ชัดเจน รวมถึงต้องแนบไฟล์ภาพสเก็ตซ์หรือภาพชิ้นงานจริงที่กำลังประดิษฐ์แนบมาด้วย ซึ่งเมื่อเฮเฟเล่พิจารณาถึงความเป็นไปได้และข้อมูลของชิ้นงานเบื้องต้นแล้ว ก็จะติดต่อกลับเพื่อทำการสนับสนุนเครื่องมือหรือผลิตภัณฑ์ของบริษัทในด้านต่างๆ อาทิ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์เครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องมือช่างอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ

วิกฤตโควิด-19 เป็นเรื่องที่เกิดแบบกะทันหัน จนหลายฝ่ายมีเวลาในการรับมือน้อยเป็นอย่างมาก แต่โชคดีที่คนไทยมีความสร้างสรรค์มากพอที่จะสร้างสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ มาทดแทนเครื่องมือแพทย์ที่ไม่เพียงพอ และแคมเปญ #yourideaswesupport  รวมถึงอีกหนึ่งกำลังใจจาก #hafelefightcovid จะช่วยถ่ายทอดภาพน้ำใจของคนไทยที่ได้ร่วมกัน ส่งเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน และทำให้เราสามารถก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยกันในที่สุด” นายโฟลเคอร์  เฮลสเติร์น  กล่าวทิ้งท้าย

ผู้ที่สนใจสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ต้านโควิด-19 กับแคมเปญ “YOUR IDEAS WE SUPPORT” สามารถลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.hafelethailand.com/hafele-fight-covid หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจากเฮเฟเล่ ได้ทาง #hafelefightcovid และ #yourideaswesupport หรือที่เว็บไซต์ www.hafelethailand.com

Written By
More from pp
เอส เอฟ สร้างสุขเพื่อผู้บกพร่องทางการเห็น ดูหนัง “นางนอน” ผ่านแอปพลิเคชั่น “พรรณนา (PANNANA)”
บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), เดอ วอร์เรนท์ พิคเจอร์, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)  และ บริษัท กล่องดินสอ จำกัด ร่วมกันจัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ “The...
Read More
0 replies on “เฮเฟเล่ ชวนคนไทยแชร์ไอเดีย สร้างสิ่งประดิษฐ์ต้านโควิด-19 พร้อมสนับสนุนอุปกรณ์เต็มที่ ในแคมเปญ “YOUR IDEAS WE SUPPORT””