ศิริราช “ปิดรับอาสาสมัครเย็บถุงหุ้มรองเท้าแก่บุคลากรทางการแพทย์”

ศิริราชชี้แจง “ปิดรับอาสาสมัครเย็บถุงหุ้มรองเท้าแก่บุคลากรทางการแพทย์”  พร้อมขอบคุณน้ำใจคนไทยในวิกฤตโควิด -19รศ.นพ.นริศ กิจณรงค์ รองคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า ตามที่มีการโพสต์และแชร์ในสื่อออนไลน์ ถึงการขออาสาสมัครเย็บถุงหุ้มรองเท้าให้คุณหมอศิริราช จากการตรวจสอบพบว่า เป็นเจตนาดีของบุคคลภายนอกองค์กร ที่ต้องการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ศิริราช แต่ขณะนี้มีกลุ่มจิตอาสาเพียงพอในการช่วยเหลือแล้ว จึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า หากท่านพบเห็นข้อความที่ขอรับอาสาสมัครดังกล่าว กรุณาระงับการส่งต่อ จะเป็นพระคุณยิ่ง

ในนามคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลขอขอบพระคุณในน้ำใจคนไทยทุกคนที่ช่วยเหลือหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของศิริราช ที่ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เราสัญญาว่า เราจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ เพื่อช่วยผู้ป่วยทุกคน เราจะผ่านพ้นไปด้วยกันครับ

Written By
More from pp
ซีดีจี และ คณะ ICT ม.มหิดล หนุนยกระดับการท่องเที่ยวชุมชนคลองมหาสวัสดิ์ พัฒนาแชทบอท- เว็บไซต์ ดึงนักท่องเที่ยวเพิ่มกว่า 50%
กลุ่มบริษัทซีดีจี ผู้ให้บริการด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศแบบครบวงจร แก่องค์กรภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน ภายใต้โครงการ “Code Their Dreams” เผยภายหลังการร่วมมือกับ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวของชุมชนสู่การเป็นกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ได้นำเทคโนโลยีสมัยใหม่ไปพัฒนาเว็บไซต์ “มหาสวัสดิ์” ซึ่งเป็นสื่อกลางในการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวทั้ง...
Read More
0 replies on “ศิริราช “ปิดรับอาสาสมัครเย็บถุงหุ้มรองเท้าแก่บุคลากรทางการแพทย์””