ช่อง 3 ส่งแพ็คหนังฝรั่งน่าดูรับวันหยุดยาว งานนี้ไม่มีเบื่อ! 3 เรื่อง 3 วัน ติดบ้านหน้าจอ

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่อยู่ในช่วงวิกฤตของโลก จึงทำให้พนักงานทั้งภาครัฐ และเอกชน จำเป็นต้องทำงานอยู่บ้าน หรือ Work From Home แน่นอนว่าหลายท่านอาจจะรู้สึกเบื่อ ซึ่งสิ่งหนึ่งที่สามารถช่วยเพิ่มเติมความสุขและสร้างเสียงหัวเราะ คงหนีไม่พ้นการดูซีรีส์ หนัง ภาพยนตร์

ดังนั้นช่อง 3 จึงขอส่งหนังภาพยนตร์น้ำดีเป็นเพื่อนคุณในช่วงวันหยุดของท่านให้ไม่เหงาและน่าเบื่ออีกต่อไป โดยแต่ละเรื่องอัดแน่น
ไปด้วยความสนุกที่อาจจะทำให้คุณตกไปอยู่ในภวังค์ของภาพยนตร์เรื่องนั้นจนไม่สามารถละสายตาไปได้
อีกเลย

เริ่มกันด้วยภาพยนตร์ที่จะพาคุณหลงไปอยู่ในเรือกับ พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ (SAHARA) เรื่องราวของ นักสำรวจ เดิร์ก พิตต์ (แมทธิว แม็คคอนาเฮย์) ที่ได้พบเหรียญในตำนานซึ่งเชื่อมโยงถึงตำนานทางประวัติศาสตร์เรื่องสำคัญ เขาจึงออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่เพื่อออกตามล่าหาสมบัติในภูมิประเทศที่อันตรายที่สุดของแอฟริกาตะวันตก สิ่งตามตามหาอยู่ในเรือรบที่จบหายไปนาน และมีเล่าอ้างว่าเป็น เรือแห่งความตาย

เดิร์กกับอัล จิออร์ดิโน่ (สตีฟ ซาห์น) คู่ซี้ขี้เล่นของเขาได้พบกับ ด็อกเตอร์เอวา โรฮาส์ (เพเนโลปี้ ครูซ) ด็อกเตอร์สาวมากความสามารถ พวกเขาต้องใช้ทั้งสมองและความกล้าเพื่อเจาะไขปริศนาทั้งหมดของเรื่อง ในภูมิประเทศที่มีแต่ความอันตราย เรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไรติดตาม พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ (SAHARA) วันจันทร์ที่ 13 เมษายน 2563 เวลา 12.00-14.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

ต่อด้วยภาพยนตร์สะท้อนแง่คิด อินเตอร์เน็ตนรก (THE NET) ซึ่งเป็นเรื่องของ แองเจลา เบนเนตต์ (แซนดร้า บุลล็อค) นักวิเคราะห์โปรแกรมคอมพิวเตอร์ผู้ฉลาดแต่โดดเดี่ยว หญิงสาวที่ชอบหมกตัวอยู่แต่ในบ้านไม่ชอบออกไปพบผู้คน เหมือนมีเพื่อนเป็นคอมพิวเตอร์ จนกระทั่งชีวิตอันโดดเดี่ยวได้นำเธอไปเกี่ยวโยงกับเรื่องระทึกขวัญครั้งสำคัญ กับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาทำตัวตีสนิท (เจเรมี นอร์ทแธม) แต่สุดท้ายกลับพยายามจะฆ่าเธอหนำซ้ำเธอยังโดนจับตัวในนามอาชญากรหญิง ไม่มีใครสามารถมาเป็นพยานหรือช่วยเหลือเธอได้ เพราะเธอไม่รู้จักใครและไม่มีใครรู้จักเธอ สิ่งเดียวที่จะทำให้เธอรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ได้คือสติปัญญาและความสามารถทั้งหมดของตัวเอง เธอจะผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ได้หรือไม่ มาเอาใจช่วยไปด้วยกันใน อินเตอร์เน็ตนรก (THE NET) วันอังคารที่ 14 เมษายน 2563 เวลา 12.00-14.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

Tags from the story
, , ,
Written By
More from pp
วสท. แนะนำ “คู่มือจัดการบ้าน…หลังน้ำท่วม” สำหรับประชาชนและวิศวกร
สภาพอากาศแปรปรวนและพายุฝนฟ้าคะนองของประเทศไทย ส่งผลให้มีฝนตกหนักและน้ำท่วมในหลายพื้นที่ ปัญหาใหญ่หลังน้ำลดคือการฟื้นฟูทำความสะอาดซ่อมแซมบ้านและอาคารให้พร้อมเข้าอยู่อาศัย วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) โดย คณะกรรมการคลินิกช่าง และทีมวิศวกรอาสา ศูนย์ตรวจสอบอาคารด้านวิศวกรรมหลังอุทกภัย แนะนำคู่มือพื้นฐาน “จัดการบ้าน…หลังน้ำท่วม” เพื่อให้ความรู้ ขั้นตอน และข้อควรระวังหลังน้ำท่วม เกี่ยวกับการจัดการบ้านเรือนของตนเองอย่างไรให้ปลอดภัย และกลับมาใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างมีความสุข...
Read More
0 replies on “ช่อง 3 ส่งแพ็คหนังฝรั่งน่าดูรับวันหยุดยาว งานนี้ไม่มีเบื่อ! 3 เรื่อง 3 วัน ติดบ้านหน้าจอ”