สำนักอุทยานแห่งชาติเผยภาพความอบอุ่นของครอบครัวค่างแว่นถิ่นใต้​ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง​ จ. สุราษฎร์ธานี

เพจเฟซบุ๊กส์ สำนักอุทยานแห่งชาติ เผยภาพความอบอุ่นของครอบครัวค่างแว่นถิ่นใต้​ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง​ จ. สุราษฎร์ธานี หลังทุกอุทยานประกาศปิดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด​ 19​ ระบุ​ “พบฝาแฝดอ่างทองตัวน้อยๆ ออกมาโชว์ตัว”

โดยเพจสำนักงานอุทยานแห่งชาติได้โพสต์ข้อความว่า

ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติทางภาคเหนือของไทยหลายแห่งกำลังประสบปัญหาไฟป่าอย่างรุนแรง แต่สำหรับทางภาคใต้ของเราที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง หมู่เกาะกลางทะเลอันไกลแสนไกล ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี เราหนีเรื่องเครียดๆ มาชมภาพชีวิตที่สวยงามและแสนจะอบอุ่นของครอบครัวค่างแว่นถิ่นใต้ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติ

ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงปราศจากนักท่องเที่ยว ค่างแว่นจะออกจากป่ามาเดินเล่น นั่งเล่น นอนเล่นกลางสนามหญ้าหน้าศูนย์บริการนักท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน ซึ่งหากใครอยากชมก็ชมภาพถ่ายไปพลางๆ ก่อนนะครับ สังเกตดีๆ ว่ามีฝาแฝดอ่างทองตัวน้อยๆ ออกมาโชว์ตัวด้วย

ยังไงก็ต้องขอขอบคุณภาพถ่ายชุดนี้จากเพื่อน ธนากร ศรีจันทร์โฉม ที่ฝากภาพมาให้ได้ชมกันนะครับ

ไว้เมื่อไหร่ที่อุทยานฯ เปิดการท่องเที่ยวปกติ ใครอยากไปสัมผัสกับชีวิตของค่างแว่นถิ่นใต้ของที่นี่ก็ค่อยเดินทางไปชมกันนะครับ รับรองว่าไปแล้วไม่ยากที่จะได้ยลแน่นอน

ขอบคุณเพจ : สำนักอุทยานแห่งชาติ​https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2451586541607511&id=285870598179127

Written By
More from pp
เพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วย “สลิลทิพย์ สุขวัฒน์” หาเสียงโค้งสุดท้าย “คุณหญิงสุดารัตน์” ปลุกชาวสมุทรปราการ #เลือกเพื่อไล่ สะท้อนเสียงประชาชน ไม่ทนผู้มีอำนาจทำงานไม่เป็น-ละเมิดสิทธิเสรีภาพ
8 สิงหาคม 2563 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้อำนวยการพรรค นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรค...
Read More
0 replies on “สำนักอุทยานแห่งชาติเผยภาพความอบอุ่นของครอบครัวค่างแว่นถิ่นใต้​ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง​ จ. สุราษฎร์ธานี”