ตลาดเสรีมาร์เก็ต พาราไดซ์ พาร์ค เอาใจคนชอบกินเส้น  รวมร้านก๋วยเตี๋ยวดัง สั่งผ่านบริการเดลิเวอรี่  

ศูนย์รวมอาหารคาวหวานแสนอร่อย ที่ ตลาดเสรี มาร์เก็ต พาราไดซ์ พาร์ค พร้อมส่งตรงอาหารถึงบ้านคุณ โดยในวันนี้ขอแนะนำเมนูสำหรับ “คนชอบกินเส้น” ไม่ว่าจะเส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นไหนๆ ก็ต้องพ่าย เมื่อมาเจอกับเมนูอันหลากหลายที่ยกขบวนมาให้คุณลิ้มลอง ใครเคยทานแล้วยิ่งดี ใครยังไม่เคยทานยิ่งดีไปใหญ่ เพราะรับรองว่าจะติดใจจนเข้าเส้นแน่นอน

เริ่มจากราดหน้าหมูไฟแดงเมนูเด็ดจาก ร้านครัวอัปสร ที่โดดเด่นด้วยความหนุ่มของหมูหมัก เส้นหนึบ น้ำราดหน้าปรุงรสเข้มข้น  รับรองได้เลยว่าใครที่ชอบสไตล์อร่อยแบบเต็มปากเต็มคำจะต้องติดใจ ต่อด้วยผัดไทยกุ้งสด ร้านบัว ซึ่งเป็นร้านอาหารตามสั่งการันตีคุณภาพทุกเมนู  หรือหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้อาหารเส้นประเภทก๋วยจั๊บ แน่นอนว่าต้องมีชื่อ ร้านก๋วยจั๊บน้ำข้นบางรัก ที่ติดหนึ่งในสิบเจ้าดังแห่ง กทม. อยู่ในใจอย่างแน่นอน

ตามต่อมาด้วยเมนูเส้นปรุงแซ่บ น้ำซุปซดคล่องคอ เชิญลูกค้าเลือกอร่อยได้ตามชอบใจ ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำสุโขทัย ร้านรสสยาม ซึ่งคงความแซ่บไว้ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย มาพร้อมเครื่องเคียงแบบจัดเต็มและไข่ต้มยางมะตูม
นุ่มละมุนสุดฟิน
  หรือจะเป็น เมนูสุดจี๊ดอย่างก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำมะนาวไข่ย้อยลาวา ซึ่งมีแบบน้ำใส และหรือจะสั่งเป็นเล้งแซ่บไปรับประทานกับข้าวสวยร้อนๆ ก็ได้ ซึ่งความอร่อยพร้อมเสิร์ฟถึงบ้านนี้ มาจากร้าน เสร่อเข้าเส้น  ปิดท้ายด้วยขนมจีนน้ำยาปูรสเด็ด จากร้าน ช้องมาศ ขนมจีนบ้านบึง เด่นด้วยกรรเชียงปูเนื้อแน่นๆ สดๆ มาพร้อมน้ำยาถึงเครื่องถึงรสตำรับดั้งเดิม นี่เป็นเพียงตัวอย่างความอร่อยเท่านั้น ยังมีอีกสารพัดเมนูเส้น ที่พร้อมจะมอบความประทับใจให้กับทุกมื้อของคุณ 

นอกจากความอร่อยพร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณ ตลาดเสรีมาร์เก็ต พาราไดซ์ พาร์ค ยังคงดำเนินการตามมาตรฐานความปลอดภัย โดยการตรวจวัดอุณหภูมิ บริการเจลแอลกอฮอล์ และสงวนสิทธิ์การบริการเฉพาะลูกค้าที่สวมหน้ากากอนามัยเท่านั้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่าน พร้อมอำนวยความสะดวกในการจัดสถานที่จอดรถไว้รองรับผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ (Food Delivery) ได้จอดรถรอรับส่ง อาหารอร่อยๆ ได้ฟรี อีกด้วย

ตลาดเสรีมาร์เก็ต พาราไดซ์ พาร์ค เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 8.00 – 19.00 . สามารถสั่งอาหารพร้อมสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมจากร้านโปรดของคุณได้โดยง่าย ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ตลาดเสรีมาร์เก็ต : สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ 

ติดตามร้านค้าและข่าวสารของตลาดเสรีมาร์เก็ต เพิ่มเติมได้ที่ www.serimarketthailand.com  อินสตาแกรม: serimarket  และ ไลน์แอด: @serimarket
สอบถามข้อมูลร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์  1285 และ ติดตามกิจกรรมรวมทั้งโปรโมชั่นดีๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ: Paradise Park อินสตาแกรม: paradisepark_th และยูทูป: paradiseparkchannel

Written By
More from pp
อธิการบดี สจล. ยินดีในความสำเร็จ ‘รถไฟไทยทำ’ ระดับโลก ทดลองเดินรถจากสถานีหัวลำโพง – พระจอมเกล้า
สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) โดย รศ. ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี และ รศ. ดร.สมยศ เกียรติวนิชวิไล พร้อมด้วยคณะกรรมการสภาสถาบัน...
Read More
0 replies on “ตลาดเสรีมาร์เก็ต พาราไดซ์ พาร์ค เอาใจคนชอบกินเส้น  รวมร้านก๋วยเตี๋ยวดัง สั่งผ่านบริการเดลิเวอรี่  ”