กลุ่ม ปตท. จัดหาแอลกอฮอล์มอบให้ รพ.จุฬาภรณ์ ส่งแรงใจให้บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมสตรอเบอร์รี Harumiki สู้ภัย COVID-19

วันนี้ (14 เมษายน 2563) – นายอธิคม เติบศิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นต้นและก๊าซธรรมชาติ   นางสาวพรรณนลิน มหาวงศ์ธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน   นายวิทวัส สวัสดิ์-ชูโต ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีและวิศวกรรม  บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) 

จัดหาและมอบแอลกอฮอล์ทั้งในรูปแบบเจลและสเปรย์ จากผู้ผลิต เนื่องจาก ปตท. ไม่มีโรงงานผลิตแอลกอฮอล์เป็นของตนเอง พร้อมสตรอเบอร์รี Harumiki ที่ปลูกโดยใช้ความเย็นจากกระบวนการแปรสภาพก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) ให้แก่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และสถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์ 

โดยนายณวลฺลภ ยุติธรรมดำรง รองเลขาธิการ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ด้านบริหาร  ศ.พญ.จิรพร เหล่าธรรมทัศน์ คณบดี คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์   เป็นผู้รับมอบ เพื่อสนับสนุนการทำงาน พร้อมเป็นกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ในการดูแลสุขภาพประชาชน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรค COVID19  

กลุ่ม ปตท. พร้อมเป็นกำลังใจให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน #สานพลังใจWeFightTogether

Written By
More from pp
รพ.สุขุมวิท พร้อมให้บริการ ตรวจวิเคราะห์หาเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ (COVID-19)
ด้วยเทคนิค Real Time RT-PCR เป็นเทคนิคที่ได้รับการยอมรับระดับสากลมั่นใจด้านคุณภาพ ปลอดภัย แก่ผู้ป่วย และผู้ต้องการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดยสามารถส่งตรวจได้ทันที ได้ผลภายใน 24...
Read More
0 replies on “กลุ่ม ปตท. จัดหาแอลกอฮอล์มอบให้ รพ.จุฬาภรณ์ ส่งแรงใจให้บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมสตรอเบอร์รี Harumiki สู้ภัย COVID-19”