ส่องไอเทมยอดนิยม ช้อปง่ายแบบมีสไตล์ ใน “OneSiam Chat & Shop” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษถึง 30 เม.ย. 2563

OneSiam โกลบอลเดสติเนชั่นผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้าทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนทุกคนเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ระหว่างช่วงเวิร์คฟอร์มโฮม พร้อมส่องไอเท็มเด็ดที่ควรมีติดตัวติดกระเป๋ากับสินค้าชวนช้อปใน “OneSiam Chat & Shop” (วันสยามแชทแอนด์ช้อป) เพียงหยิบโทรศัพท์แล้วเปิดเข้า LINE OA OneSiam แล้วสั่งสินค้ากับบริการ OneSiam Chat & Shop ได้ทันที

สินค้าเด็ดยอดนิยมที่ตอนนี้ทุกคนต้องมีติดตัวคือหน้ากากอนามัย ซึ่งปัจจุบันมีเทคโนโลยที่ผลิตหน้ากากอนามัยแบบผ้าแต่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื้อโรคออกมาให้เลือกสรรหลากหลาย ที่ “OneSiam Chat & Shop” แนะนำคือ Khaki Bros K20P004  หน้ากากอนามัยที่มีสารเคลือบสารเคมีที่มีส่วนช่วยป้องกันไวรัสชนิดที่ก่อให้เกิดไข้หวัด และไข้หวัดใหญ่ ป้องกันแบคทีเรียที่เกิดจากเหงื่อหรือการสัมผัส ช่วยให้ไม่ระคายเคืองผิวหนังจากการสวมใส่เป็นเวลานาน ป้องกันฝุ่นและมลภาวะ รูปทรงสามมิติโค้งรับใบหน้า สามารถซักและใช้ซ้ำได้มากถึง 10 ครั้ง หรือจะเพิ่มความเก๋เซฟตี้อย่างมีสไตล์กับ 33FIEL CLEAR GOGGLE WHITE แว่นเลนส์ใส ใช้สวมใส่ช่วยป้องกันลม ฝุ่น และละอองต่างๆที่จะกระเด็นเข้าสู่ดวงตา

กันแดดด้วย หมวกทรง Bucket  สไตล์มินิมอลผลิตจากผ้าเนื้อดี สวมใส่สบาย ที่ไม่เพียงแต่จะสวมใส่สวยงามเท่านั้นแต่ยังสามารถใช้งานร่วมกับที่ครอบกันละออง สารคัดหลั่ง COLOR COVER FLUO ได้อย่างพอดี ซึ่งที่ครอบหมวกกันละอองนี้ สามารถใช้คู่กับหมวกทรง bucket หรือหมวกทรงอื่นๆที่มีขนาดใกล้เคียงกันได้อย่างดี มาพร้อมสายรัดแบบปรับระดับได้ เหมาะกับผู้ที่ต้องเดินทางออกไปนอกบ้านเป็นประจำ เสริมความเย็นสบายเมื่อต้องออกไปผจญความร้อนและแสงแดดนอกบ้านด้วย Handy Fan พัดลมมือถือขนาดพกพา ประหยัดพลังงานไม่ต้องใช้ถ่านเพียงชาร์จด้วยสาย USB มีให้เลือกแบบตั้งโต๊ะด้วยเช่นกัน เติมเต็มปิดท้ายออกจากบ้านแบบครบวงจรด้วย KIRSH POCKET BABY AIRLINE BAG กระเป๋าสะพายประจำสปริง/ซัมเมอร์ 2020 สะพายในวันสบายๆ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด มีช่องเก็บของหลักและช่องแยก สามารถเก็บสมาร์ทโฟน กระเป๋าสตางค์ และสิ่งของขนาดเล็กได้ ผลิตจาก Polyester 100% มีความทนทานและดูแลรักษาง่าย

ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน หรือจะเวิร์คฟอร์มโฮม เราก็ยังรักษ์โลกกันต่อเนื่องได้ด้วยแก้วน้ำ Stojo ยืดหดได้ ทนความร้อน พกพาง่าย ใช้ทดแทนแก้วและหลอดพลาสติก ทำจากซิลิโคนเป็นมิตรต่ออาหาร หลอดสามารถถอดออกและพับเก็บได้ง่ายต่อการทำความสะอาด หรือเลือกใช้ภาชนะบรรจุอาหารขั้นเทพจาก S’well ช่วยถนอมอาหารเก็บรักษาอุณหภูมิความร้อน – เย็น ของอาหารได้ พร้อมพกพาอาหารส่วนตัวไปได้ทุกที่ และตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย ณ เวลานี้ก็คือ สบู่แผ่นอนามัย ขนาดพกพา หลีกเลี่ยงกานใช้สบู่ร่วมกับผู้อื่น โดยเนื้อสบู่จะมีลักษณะเป็นแผ่นคล้ายกระดาษแผ่นบางๆ ใช้ถูทำความสะอาดมือและล้างออกด้วยน้ำสะอาด มีให้เลือก 4 กลิ่น ท้งกลิ่นกุหลาบ ,ที – ทรี, เลมอน และลาเวนเดอร์

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงสินค้ายอดนิยมส่วนหนึ่งเท่านั้นที่ “OneSiam Chat & Shop” หยิบยกมาให้ทุกคนได้เลือกสรร ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถแชทสั่งซื้อสินค้าได้ผ่านทาง  LINE @OneSiam สำหรับช่วงนี้พบกับโปรโมชั่นพิเศษ เพียงช้อปสินค้าผ่าน  OneSiam Chat & Shop จากหลากหลายแบรนด์ดัง ทั้ง Absolute Siam Store , ALAND , Loft , Ecotopia ,Jung Saem Mook , O.D.S , The Selected , The Wonder Room และอีกหลากหลายแบรนด์จากสยามดิสคัฟเวอรี่ รับทันที Siam Gift Card สำหรับช้อปในครั้งต่อไป เมื่อช้อปครบตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด วันนี้ – 30 เม.ย.นี้เท่านั้น

 

0 replies on “ส่องไอเทมยอดนิยม ช้อปง่ายแบบมีสไตล์ ใน “OneSiam Chat & Shop” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษถึง 30 เม.ย. 2563”