โรบินสันเคียงข้างคนไทย จัดโปรแรง 2 แคมเปญ ลดภาระค่าใช้จ่ายนักช้อป ให้นักช้อป ‘อยู่ที่ไหน ก็ช้อปได้’

โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าเคียงข้างคนไทย ลดภาระค่าใช้จ่ายนักช้อป กับ 2 แคมเปญใหญ่ ที่มาพร้อมสินค้าอุปโภคที่เพียงพอในทุกหมวดสินค้า และโปรโมชั่นโดนใจ ไม่ว่าจะเป็น แคมเปญ ‘Clearance Sale’ ช้อปได้ทุกสถานการณ์ (แม้ห้างปิด) ที่ Robinson Online ตั้งแต่วันที่ 13–30 เมษายน 2563

  • สินค้าลดล้างสต็อก สูงสุด 86%
  • ส่งฟรีทุกคำสั่งซื้อ

แคมเปญ ลดเพิ่ม เติมสุข ช่วยชาติ ที่ให้ความคุ้มค่าถึง 3 ต่อ ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน (เฉพาะสาขาที่เปิดให้บริการ), Robinson Chat & Shop, Robinson Call & Shop  ตั้งแต่วันที่ 6  – 30 เมษายน 2563

  • ต่อที่ 1   ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันแลกเท่ายอดช้อป
  • ต่อที่ 2  ลดเพิ่มอีกสูงสุด 6,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (เฉพาะแผนกสินค้าที่ร่วมรายการ)
  • ต่อที่ 3  รับสิทธิพิเศษลดและรับคืนรวมสูงสุด 29% จากบัตรเครดิตชั้นนำ

พร้อมยังคงเดินหน้ามอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้ง ให้นักช้อป อยู่ที่ไหน ก็ช้อปได้’ กับ 3 บริการสั่งสินค้า ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และ 1 บริการ รับสินค้าสุดสะดวก ซึ่งสามารถชำระเงินผ่าน  บัตรเครดิต หรือโอนเงินก็ได้ ทั้ง 

1.Robinson Online  ช้อปสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ทุกหมวดหมู่ ได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านhttps://www.robinson.co.th

2.Robinson Chat & Shop  ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว เพียงทักแชตมาที่ LINE@ROBINSON (https://line.me/R/ti/p/@robinson) ส่งรูปสินค้าที่ต้องการ แจ้งสี ขนาด และรุ่น จากนั้นก็รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

3.Robinson Call & Shop  ช้อปผ่านโทรศัพท์ ที่หมายเลข 0-2160-3933 โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. เช่นกัน

4.Robinson Drive Thru  บริการรับสินค้า สำหรับผู้ที่สั่งสินค้า และต้องการมารับสินค้าด้วยตัวเอง ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

Written By
More from pp
รมว.สุชาติ ย้ำ ให้นายจ้างใช้แรงงานต่างด้าวถูกกฎหมาย หากฝ่าฝืนมีโทษทั้งนายจ้าง-ลูกจ้าง
กระทรวงแรงงาน ย้ำ นายจ้างพาแรงงาน 3 สัญชาติ ที่ได้รับอนุญาตทำงานถึงวันที่ 13 ก.พ. 66 แล้ว เร่งดำเนินการขอหนังสือเดินทาง/เอกสารใช้แทนหนังสือเดินทางฉบับใหม่กรณีเอกสารเดิมหมดอายุ ภายใน...
Read More
0 replies on “ โรบินสันเคียงข้างคนไทย จัดโปรแรง 2 แคมเปญ ลดภาระค่าใช้จ่ายนักช้อป ให้นักช้อป ‘อยู่ที่ไหน ก็ช้อปได้’”