โครงการทหารพันธุ์ดี นำผลผลิตจากโครงการฯ ออกจำหน่ายให้กับประชาชนรอบค่ายศรีพัชรินทร ขอนแก่น

ตามที่ พลเอก วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ที่ปรึกษามูลนิธิชัยพัฒนา ได้รับสนองพระราชกระแสรับสั่งฯ จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ COVID-19

และมีพระราชประสงค์ให้โครงการทหารพันธุ์ดี นำผลผลิตออกจำหน่ายให้กับประชาชนในราคาถูก เพื่อเยียวยาความลำบากจากผลกระทบ และเพื่อเป็นการสนองพระราชกระแสรับสั่งฯ

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.63 ที่ผ่านมา “โครงการทหารพันธุ์ดี มณฑลทหารบกที่ 23” ได้นำผลผลิตจากโครงการฯ ออกจำหน่ายให้กับประชาชนรอบค่ายศรีพัชรินทร และประชาชนทั่วไป ณ บริเวณตลาดบ้านโนนชัย ม.10 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยได้นำผลผลิตจาก โครงการทหารพันธุ์ดี ออกจำหน่ายให้กับประชาชน ได้แก่ ไข่ไก่ ไข่เป็ด ผักโหระพา ผักกาดเขียว ผักบุ้ง ผักชะอม ดอกขจร พริกขี้หนู ผักโขมแดง และผักสลัด

Written By
More from pp
เห็นชอบแล้ว..! ประกาศ คปภ.เรื่องหลักเกณฑ์การกำกับดูแลและบริหารจัดการความเสี่ยง ด้านเทคโนโลยีฯ ของบริษัทประกันภัย สู้ภัยคุกคามทางไซเบอร์
ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (บอร์ด คปภ.) ครั้งที่ 6/2563 เมื่อวันที่...
Read More
0 replies on “โครงการทหารพันธุ์ดี นำผลผลิตจากโครงการฯ ออกจำหน่ายให้กับประชาชนรอบค่ายศรีพัชรินทร ขอนแก่น”