ความในใจของ นางสาวปรียาภรณ์ แสงอรุณ ตัวแทนครูโรงเรียนคุระบุรีชัยพัฒนาพิทยาคม อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา

“…โรงเรียนเรามีนามสกุล “ชัยพัฒนา” เราได้รับความเมตตาจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ตั้งแต่โดนสึนามิ….ทางโรงเรียนได้รับความช่วยเหลือจากมูลนิธิชัยพัฒนาในหลายเรื่อง อาคารที่โรงเรียนใช้เรียนใช้สอนอยู่ก็เป็นความช่วยเหลือของมูลนิธิฯ….และยังมีโครงการต่างๆ ที่มูลนิธิฯ ช่วยเหลือดูแล…มีทุนการศึกษามอบให้แก่นักเรียนทุกปี….ทางนักเรียนและคณะครูจึงอยากร่วมด้วยช่วยกันกับมูลนิธิชัยพัฒนา ในการแก้ปัญหาและผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้ค่ะ

“มูลนิธิฯ ช่วยเรา…เราก็อยากช่วยมูลนิธิฯ”…เล็กน้อยแต่รวมๆ กัน ก็ยิ่งใหญ่ได้เหมือนกันค่ะ….”

ความในใจของ นางสาวปรียาภรณ์ แสงอรุณ ตัวแทนครูโรงเรียนคุระบุรีชัยพัฒนาพิทยาคม อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังง ที่ได้ถ่ายทอดถึงการบริจาคเงินสมทบกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19ฯ

ย้อนไปเมื่อเกิดเหตุการณ์สึนามิในปี 2547 อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ได้รับผลกระทบ ในครั้งนั้น สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ ได้พระราชทานความช่วยเหลือผู้ประสบภัย รวมถึงพระราชทานพระราชดำริให้มูลนิธิฯ ปรับปรุงโรงเรียน โรงพยาบาล เพื่อให้คุณภาพชีวิตของราษฎรดีขึ้นบนพื้นฐานความยั่งยืน โดยโรงเรียนคุระบุรีชัยพัฒนาพิทยาคม เป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ได้รับพระราชทานความช่วยเหลือตั้งแต่บัดนั้นต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้

มาวันนี้โรงเรียนฯ ได้ทราบข่าวการจัดตั้งกองทุนฯ คณะครูและนักเรียนจึงได้ร่วมกันบริจาคสมทบมาเป็นจำนวน 2,500 บาท ครูปรียาภรณ์ฯ ยังบอกต่อว่า “ถึงจะเป็นเงินไม่มาก แต่ครูและน้องๆ นักเรียนก็เต็มใจและตั้งใจบริจาค เพื่อใช้ในการแก้ปัญหา Covid-19” ในครั้งนี้

มูลนิธิชัยพัฒนา ได้เพิ่มช่องทางการบริจาคเงินสมทบ “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ )” ให้มีความสะดวกยิ่งขึ้น…โดยโอนเงินผ่าน QR Code พร้อมทั้งเบอร์ติดต่อและช่องทางการส่งหลักฐานการโอนเงินมายัง Application Line ( สำหรับผู้ต้องการใบเสร็จรับเงิน)

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้มูลนิธิชัยพัฒนาจัดตั้ง “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ )” เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19

ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “การให้” โดยบริจาคเงินสมทบมูลนิธิชัยพัฒนา

บัญชี “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ )”

ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสวนจิตรลดา บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 067-300487-3

โทร 0-2447-8585 – 8 ต่อ 109 / 121 /259 (ในวันและเวลาทำการจันทร์–ศุกร์)
06-4239-1868 , 06-4112-9674 ( นอกเวลาทำการ )

หมายเหตุ – เงินบริจาคสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ โดยนำหลักฐานการโอนเงิน พร้อมเขียนชื่อ-ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่ชัดเจนส่งมาที่

Line ID @chaipat19

Email – [email protected]

Fax – 0-2447-8574

ไปรษณีย์ – สำนักงานมูลนิธิชัยพัฒนา 2012 ซอยอรุณอมรินทร์ 36 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700

www.chaipat.or.th

#มูลนิธิชัยพัฒนา #กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด19 #covid19 #chaipattan

Written By
More from pp
“ดีโด้” ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ร่วมรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2022-2023 จาก Marketeer พ่วงแชมป์ยอดขายสูงสุด ต่อเนื่องปีที่ 5
คุณจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม “ดีโด้” ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในตลาดน้ำผลไม้
Read More
0 replies on “ความในใจของ นางสาวปรียาภรณ์ แสงอรุณ ตัวแทนครูโรงเรียนคุระบุรีชัยพัฒนาพิทยาคม อำเภอคุระบุรี จังหวัดพังงา”