พล.อ.ประวิตร เตรียมลงพื้นที่อยุธยา ตรวจการขุดลอกคลอง เปิดทางน้ำเจ้าพระยา สู่ เปรมประชากร ให้กำลังใจ จนท. ขอบคุณ ปชช.ร่วมแรงร่วมใจ

วันที่ 19 เม.ย. 63 พล.ต.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์ ผช.โฆษกประจำรอง นรม. เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 20 เม.ย.63 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นรม. พร้อมคณะฯ จะเดินทางไปปฏิบัติราชการ ตรวจเยี่ยม ติดตามโครงการขุดลอกดินตะกอนเปิดทางน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาเข้าสู่ คลองเปรมประชากร อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

โดยจะรับฟังการบรรยายสรุป การดำเนินโครงการฯ จาก ผวจ. พระนครศรีอยุธยา และ กองทัพบกโดย กองพลพัฒนาที่1 พร้อมรับฟังปัญหา และข้อเสนอแนะ ณ ห้องประชุมอำเภอบางปะอิน (ริมแม่น้ำเจ้าพระยา)

ต่อจากนั้นจะเดินทางไปตรวจดูพื้นที่โครงการ ขุดลอกดินตะกอนเปิดทางน้ำฯ บริเวณพื้นที่หมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 2 ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ต่อไป

Written By
More from pp
LINE ยืนหนึ่งแพลตฟอร์มในใจคนไทยตลอดปี เผยพฤติกรรมผู้ใช้ชาวไทยที่ติดอันดับโลก
LINE ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มยืนหนึ่งที่ครองใจคนไทยกว่า 45 ล้านคน ด้วยบริการหลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตประจำวันของคนไทยในด้านต่างๆ เผยข้อมูลที่น่าสนใจของพฤติกรรมผู้ใช้ชาวไทยตลอดปี 2562 ไม่ว่าจะเป็นด้านการสื่อสารที่มีการใช้งานสูงติดอันดับโลกคอนเทนต์ในแบบที่โดนใจคนไทย รวมถึงช่วงเวลาสำคัญในเทศกาลส่งความสุขข้ามปีที่ผ่านมา
Read More
0 replies on “พล.อ.ประวิตร เตรียมลงพื้นที่อยุธยา ตรวจการขุดลอกคลอง เปิดทางน้ำเจ้าพระยา สู่ เปรมประชากร ให้กำลังใจ จนท. ขอบคุณ ปชช.ร่วมแรงร่วมใจ”