ศูนย์สายตา KEEPLOOK ชวนรักษาสุขภาพตาช่วงโควิด-19 จัดส่งฟรี! แว่นตา และ คอนแทคเลนส์ถึงที่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

“คีพลุค” ศูนย์สายตาและเลนส์โปรเกรสซีฟ โดยนักทัศนมาตร ที่มีประสบการณ์จากรุ่นสู่รุ่นมากกว่า 40 ปี โดยส่งมอบกรอบแว่นและเลนส์ที่มีคุณภาพไม่ต่ำกว่า 20,000 คู่ พร้อมเปิดบริการจัดส่งฟรีทั้งแว่นสายตา แว่นกันแดด และโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับคอนแทคเลนส์ทุกค่าสายตา ด้แก่ ACUVUE®, Bausch + Lomb, Alcon, Alcon Freshlook, Maxim, Alice  รวมถึงน้ำยาทำความสะอาดแว่นและคอนแทคเลนส์ และสามารถนัดหมายล่วงหน้าเพื่อตรวจวัดสายตาพร้อมรับคำแนะนำเรื่องสายตาฟรี โดยนักทัศนมาตรที่มีใบประกอบโรคศิลป์ มากด้วยความรู้และประสบการณ์

สำหรับคนที่มองหาแว่นสายตา สามารถเลือกชมได้ทาง Facebook : KEEPLOOKbyOptometrists ที่มีกรอบแว่นให้เลือกหลากหลายดีไซน์เพื่อให้เหมาะเข้ากับรูปหน้า เสริมบุคลิกให้ดูดี เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน “คีพลุค” เปิดให้บริการที่โครงการ 101 True Digital Park ปากซอยสุขุมวิท 101/1 นัดหมายล่วงหน้าเพื่อรับส่วนลดพิเศษหรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Line : KEEPLOOKbyOptometry หรือ โทร.09-5645-2464 มีบริการจัดส่งฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : www.facebook.com/KEEPLOOKbyOptometrists

Written By
More from pp
สธ.เข้มคุมโควิด 19 ปทุมธานีและตาก ย้ำมาตรการกักตัว 14 วัน ช่วยสกัดสายพันธุ์แอฟริกาใต้
กระทรวงสาธารณสุข เข้มควบคุมโรคโควิด 19 จ.ปทุมธานีและตาก เผยตรวจเชิงรุกตลาดพรพัฒน์ จ.ปทุมธานี 5 วันพบติดเชื้อ 175 ราย กระจายไปอีก 8...
Read More
0 replies on “ศูนย์สายตา KEEPLOOK ชวนรักษาสุขภาพตาช่วงโควิด-19 จัดส่งฟรี! แว่นตา และ คอนแทคเลนส์ถึงที่ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ”